SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên Sức khỏe Dinh dưỡng Nutrilite 2023

14:43, 25/12/2023
(SHTT) - Công ty Amway Việt Nam mới đây đã tổ chức Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên Sức khỏe Dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là Nhà phân phối của công ty.

Đây là một trong những khóa đào tạo do Amway phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia tổ chức với khẩu hiệu “Chia sẻ từ tâm - Nâng tầm sức khỏe”.

3

 82 học viên là Nhà phân phối Amway tốt nghiệp trong chương trình đào tạo năm nay

Chương trình đào tạo Tư vấn viên sức khỏe Dinh dưỡng Nutrilite với khóa học “Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe & kỹ năng tư vấn” do Viện Dinh Dưỡng Quốc gia phụ trách chuyên môn đào tạo và cấp chứng nhận.

Mục tiêu của chương trình là xây dựng một lực lượng Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite không chỉ vững kiến thức, giỏi kỹ năng mà còn có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, giúp nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe chủ động.

Qua 2 năm triển khai chương trình 2022 – 2023, đã có gần 1.000 Nhà phân phối lãnh đạo của Amway đăng ký tham gia, trong đó có khoảng 450 NPP thỏa điều kiện tốt nghiệp, được nhận chứng chỉ/chứng nhận “Dinh dưỡng dự phòng, Nâng cao sức khỏe & Kỹ năng tư vấn” từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia.

Khóa học online “Dinh dưỡng dự phòng nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn” được triển khai từ năm 2022. Khóa học gồm 08 chủ đề (8 module) với 23 bài học (tương đương 64 tiết học) tổng hợp kiến thức cơ bản, khoa học và chính thống từ Viện Dinh dưỡng gồm: Dinh dưỡng cơ sở, Thực phẩm học, Xây dựng khẩu phần, Dinh dưỡng và các lĩnh vực liên quan; Dinh dưỡng cho các hệ cơ quan; Kiểm soát cân nặng; Thiếu vi chất dinh dưỡng; Kỹ năng tư vấn.

Các nội dung của khoá học này được thiết kế đào tạo online nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kiến thức, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và kỹ năng thực hành cơ bản của người học về dinh dưỡng, chăm sóc dinh dưỡng, tư vấn dinh dưỡng.

Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thanh Dương – Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cho biết: “Những nội dung này, người học có thể áp dụng những kiến thức, thực hành đúng về dinh dưỡng cơ bản, dự phòng bệnh lý về dinh dưỡng vào bữa ăn hàng ngày cho cá nhân, gia đình góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Và góp phần hoàn thành mục tiêu “Thực hiện dinh dưỡng hợp lý để cải thiện tình trạng dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, địa phương, vùng, miền, dân tộc, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam” của Chiến lược Quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2045”.

Với triết lý "Phát triển con người và con người xây dựng sự nghiệp kinh doanh", từ năm 2018 Amway đã bắt đầu hợp tác đào tạo cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia để thực hiện các chương trình đào tạo cho Nhà phân phối. Nội dung các khóa đào tạo hướng đến chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng như các chương trình đào tạo về Dinh dưỡng & Sức khỏe, Kiểm soát cân nặng & Quản trị vóc dáng, Chăm sóc sắc đẹp… Các chương trình đào tạo này giúp trang bị cho Nhà phân phối các kiến thức chính quy, chính thống về dinh dưỡng sức khỏe từ đó có những thực hành đúng đắn giúp cải thiện sức khỏe dinh dưỡng cho bản thân và cho khách hàng.

Cùng với việc sở hữu Nutrilite - Nhãn hiệu bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới (1), Amway xác định việc xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc cho xã hội là chiến lược kinh doanh quan trọng. Để hiện thực hóa chiến lược này, Amway Việt Nam đã có nhiều hoạt động đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe một cách chủ động như: Ngày hội thể thao BodyKey, Ngày chạy vì cộng đồng Nutrilite Health Run, dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi – Nutrilite Power of 5 cùng với Bộ Y tế.

1

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam phát biểu tại buổi lễ 

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Công ty Amway Việt Nam, cho biết: “Sự thành công của chương trình đào tạo Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2022 - 2023 đã đưa Amway tiến gần hơn đến mục tiêu xây dựng và mở rộng nhiều hơn những cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động trên các nền tảng trực tuyến và trực tiếp, từ đó nâng cao nhận thức và thói quen thực hành dinh dưỡng một cách khoa học đến với nhiều người Việt Nam hơn, và là nền tảng vững chắc để thực hiện chiến lược cộng đồng của tập đoàn Amway".

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.