SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

Lạng Sơn: Thu giữ hàng nghìn chai nước hoa nhập lậu trôi nổi trên thị trường

11:07, 29/02/2024
(SHTT) - Qua nguồn tin cung cấp xác định có căn cứ, Đội QLTT số 6 tổ chức khám 03 thùng carton có cất giấu tang vật vi phạm hành chính tại lề đường công cộng trong ngõ 260, đường Phai Vệ, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, phát hiện trong 03 thùng hàng cất giấu 950 lọ nước hoa chưa qua sử dụng.

 Qua xác minh các tình tiết liên quan đến vụ việc, có căn cứ xác định ông Hứa Chung Nàm là chủ sở hữu của toàn bộ số hàng hóa trên. Theo ông Hứa Chung Nàm, hàng hóa trên được ông mua gom trên thị trường với mục đích để kinh doanh kiếm lời, tang vật vi phạm có tổng trị giá là 19.000.000 đồng.

Đội QLTT số 6 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính  với số tiền phạt 10 triệu đồng đối với ông Hứa Chung Nàm với hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu, đồng thời Đoàn kiểm tra buộc ông Hứa Chung Nàm tiêu hủy toàn bộ hàng hoá vi phạm nêu trên theo quy định của pháp luật.

1

 Giám sát tiêu hủy tang vật

Trong thời gian tới Đội sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh để kịp thời xử lý những vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 phút trước
(SHTT) - Kiểm tra đột xuất kho hàng của Bưu cục Viettel Post huyện Đồng Văn, lực lượng QLTT tỉnh Hà Giang phát hiện hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm không nhãn mác, có nhãn mác nước ngoài nghi ngờ là hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 4 phút trước
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi thông tin cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Thập Vị Xoan và TPBVSK Shikawa được quảng cáo với nội dung vi phạm quy định của pháp luật tại nhiều website.
Tài sản trí tuệ 5 phút trước
(SHTT) - Với hương vị hấp dẫn, giá thành rẻ, bim bim cân đã trở thành món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thế nhưng, những loại bim bim không rõ nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ này lại tiềm ẩn nhiều nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lsy thị trường (QLTT) số 4, Cục QLTT Thái Nguyên phối hợp với lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra phương tiện vận tải xe ôtô nhãn hiệu KIA do ông L.V.D điều khiển, phát hiện hơn 1,1 tấn cá thể lợn, thịt lợn và nội tạng lợn mắc dịch tả lợn Châu Phi.
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 7/4, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn một phương tiện đang chở gần 6.000 sản phẩm nước hoa, kem chống nắng, nước giặt, trị giá hơn 1 tỷ đồng, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.