SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Ra mắt BCH lâm thời Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tại Bình Thuận

16:11, 26/02/2024
Tại sự kiện gặp mặt đầu năm ở TP Phan Thiết, Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tại tỉnh Bình Thuận chính thức được thành lập.

Vừa qua, tại TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã diễn ra buổi gặp mặt truyền thống đầu năm của Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng TP Phan Thiết.  

Tham dự buổi gặp mặt có ông Võ Xuân Ca - Ủy viên thường vụ tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và đại diện lãnh đạo TP Phan Thiết, cùng hơn 200 bà con đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại Bình Thuận.  

bch

 Ban chấp hành lâm thời Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi lễ, Ban chấp hành lâm thời Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tỉnh Bình Thuận cũng chính thức ra mắt, gồm 12 thành viên với đội ngũ nòng cốt là thành viên của Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng TP Phan Thiết. Đây là bước khởi đầu cho công tác phát triển sâu rộng hơn nữa các hoạt động đồng hương. 

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, 17 cá nhân, tập thể có đóng góp suất sắc cho công tác đồng hương của TP Phan Thiết thời gian qua đã nhận được giấy khen của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng khu vực phía Nam. 

bch 1

Các cá nhân, tập thể được khen tặng của  UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam.

Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức mừng thọ cho 15 cụ trên 70 tuổi; trao 15 suất học bổng cho các em sinh viên và học sinh có thành tích suất sắc; tặng nhiều phần quà cho gia đình đồng hương khó khăn.  

Chương trình cũng tổ chức đấu giá vật phẩm là một chiếc đồng hồ cổ, thu được 100 triệu đồng để ủng hộ vào quỹ của hoạt động của Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng TP Phan Thiết. 

Tân Nguyên

Tin khác

Tin tức 4 phút trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.
Tin tức 17 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.