SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Khởi nghiệp thành công chỉ với 5 triệu đồng, bí quyết của CEO Boss Group là gì?

15:27, 29/09/2020
(SHTT) - Sự tự tin, bản lĩnh dám nghĩ dám làm chính là nền tảng vững chắc, bệ phóng giúp người sáng lập thương hiệu Boss men và ngọc trai Phú Tiên đạt được thành công và ngày càng khẳng định được bản thân mình từ nguồn vốn khởi nghiệp từ 5 triệu đồng.

Tất cả vì lợi ích khách hàng

Doanh nhân Phạm Thế Linh là chủ tịch CTCP Boss Group với sản phẩm về giải pháp hỗ trợ sinh lý cho nam giới và cũng là cổ đông sở hữu 50% cổ phần của Công ty CP Ngọc Trai Phú Tiên kinh doanh về lĩnh vực trang sức ngọc trai.

1

 

Học xong hai bằng đại học và trải qua 4 năm làm công nhân trong Công ty bánh kẹo Hữu Nghị, anh Linh sau đó đã bị thất nghiệp sau khi đơn vị công tác chuyển và tìm hướng đi sang Nhật để xuất khẩu lao động nhưng bị từ chối.

Bế tắc và mất phương hướng và cuộc sống thì cơ duyên quen biết diễn giả Vũ Đức Trọng và chính anh Trọng là người thầy hướng dẫn anh đến với nghề kinh doanh online chỉ sau hai năm kinh doanh online với số vốn 5 triệu khởi nghiệp anh đã dồn vào đầu tư và đã đạt được thành quả như ngày hôm nay.

Bước chân vào con đường kinh doanh online với sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam giống như cơ duyên khi anh Linh cho biết chính bản thân anh là người mắc bệnh yếu sinh lý. Trong một lần đi công tác bên Tây Tạng anh được biết đến bài thuốc gia truyền về yếu sinh lý, anh đã sử dụng và trải nghiệm sản phẩm tình trạng bệnh lý của anh đã được khắc phục hoàn toàn.

Sau khi tự mình trải nghiệm và đạt được thành quả mĩ mãn, nghĩ đến những người cùng hoàn cảnh với mình trước kia anh Linh ấp ủ và muốn đem bài thuốc về Việt Nam để giúp những người đồng cảnh ngộ tìm được ánh sáng. Anh Linh đã xin chuyển giao công thức về Việt Nam và kí hợp tác cùng nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe để thành công đưa ra thị trường sản phẩm BOSS MEN hỗ trợ cải thiện sinh lý cho nam giới.

Bước chân vào con đường kinh doanh sản phẩm BOSS MEN  và sản phẩm về trang sức anh Linh chia sẻ yếu tố quan trọng nhất giúp anh chạm tay tới thành công là sự uy tín. Uy tín với khách hàng , với cộng sự, với đối tác,..  cũng chính nhờ sự tin tưởng của khách hàng, anh mới có thể mở rộng và phát triển kinh doanh được như ngày hôm nay.

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, do đó, doanh nhân Phạm Linh luôn không ngừng đưa ra những chính sách kinh doanh sáng tạo để phục vụ lợi ích tối đa của khách hàng.

Chính vì vậy , BOSS MEN luôn tạo được chỗ đứng vững chắc đối với cánh mày râu, hầu hết các đại lý của Boss men đều là khách hàng đã sử dụng sản phẩm, thấy hiệu quả sau đó trở thành đại lý của công ty. Bên cạnh đó anh Linh luôn đào tạo cập nhật những kiến thức chuyên sâu cùng với đó là kỹ năng bán hàng thông qua các khóa học cùng các chuyên gia đào tạo kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Mai An

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.