SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau say đắm khiến fan phát cuồng

08:30, 01/05/2018
(SHTT) - Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tái hiện lại nụ hôn trong MV Cả một trời thương nhớ trên sân khấu chương trình ca nhạc "Hãy nói với em". Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đã được các fan hâm mộ chia sẻ nhanh chóng.

Vào tối ngày 30/4, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã góp mặt trong đêm nhạc "Hãy nói với em" tại Thanh Hoá. Giống như những lần đi diễn trước đó, tháp tùng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" là bạn trai Kim Lý.

Đặc biệt trong đêm nhạc này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có màn khoá môi vô cùng ngọt ngào trên sân khấu sau khi bị MC Nguyên Khang bắt tái hiện lại nụ hôn trong MV "Cả một trời thương nhớ". 

Ban đầu, cả hai còn ngượng ngùng nên chỉ hôn má. Dương Triệu Vũ nói anh chưa hài lòng và yêu cầu họ hôn thật. Màn “khóa môi” trong phút chốc của đôi tình nhân khiến khán giả ồ lên và reo hò nhiệt tình. Hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc này cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

ho ngoc ha va kim ly

 

Yêu cầu hôn nhau xuất phát từ lời nói vui trong phần giao lưu của Hồ Ngọc Hà. Khi được Nguyên Khang hỏi về quá trình quay MV Cả một trời thương nhớ, nhất là cảm giác khi đóng cảnh tình tứ với Kim Lý, cô nói: "Rất sợ vì quay dưới mưa nên mọi thứ không lãng mạn như khán giả nhìn thấy". Rồi cao hứng trước sự cổ vũ của khán giả, nữ ca sĩ hứa hôm nay mọi người yêu cầu gì cô cũng thực hiện.

ho ngoc ha va kim ly 1

 

Nụ hôn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lần này thêm một lần minh chứng tình yêu của họ đang ở giai đoạn rất đẹp và được nhiều người ủng hộ. Cách đây ít tuần khi trả lời VietNamNet, Kim Lý không giấu giếm vì đã tìm được một nửa của mình, anh đã thực sự sẵn sàng để làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà và muốn có những đứa con chung. Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bén duyên từ lần đầu đóng MV vào tháng 7/2017. Sau đó họ thường xuyên đi sự kiện, du lịch chung. Kim Lý thường dành những lời ngọt ngào cho nữ ca sĩ và khẳng định muốn cưới bạn gái. 

Nói về nghi vấn sắp kết hôn, Kim Lý cho biết: "Khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên bạn sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền".

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).