SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị Minh Hằng tố chèn ép?

10:20, 22/04/2017
(SHTT) - Mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng ngày càng được đẩy lên cao trào sau khi giọng ca Một vòng Trái Đất lên tiếng tố đàn chị chèn ép khiến cô phải rời vị trí HLV The Face. Và mới đây Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ ban đầu về vụ việc trên.

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến 2 nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt là Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cũng như của các bạn bè đồng nghiệp. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Minh Hằng chính thức lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà là người chèn ép cô khi nói với ban tổ chức The Face về vị trí HLV rằng: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

Ngay sau phát ngôn này của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc, nhiều người đã cảm thấy ngỡ ngàng bởi trước đó mối quan hệ của 2 nữ ca sĩ khá tốt và thường xuyên có những bức ảnh thân mật bên cạnh nhau.

ho ngoc ha bi minh hang to chen ep a

Vụ Hồ Ngọc Hà bị Minh Hằng tố chèn ép đang khiến showbiz xôn xao 

Vào thời điểm mâu thuẫn bùng nổ, phía đại diện của Hồ Ngọc Hà cho hay họ nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía truyền thông nhưng do Hồ Ngọc Hà đang quay ở một nơi xa nên không thể trả lời rõ sự việc. Họ cũng cho biết mọi người có thể liên hệ với ban tổ chức The Face là công ty Cát Tiên Xa để xác nhận cụ thể sự việc trên và phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm, bị đẩy đi quá xa.

Sau ồn ào này, bên cạnh những người lên án Hồ Ngọc Hà thì cũng có nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực cô như NTK Lý Qúi Khánh, đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Việt Thanh, BTV Ngọc Trinh... Trong khi đó về phía ban tổ chức The Face thì vẫn giữ thái độ im lặng và "từ chối trả lời" những câu hỏi của truyền thông.

ho ngoc ha bi minh hang to chen ep

Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị Minh Hằng tố chèn ép? 

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã lần đầu tiên xuất hiện sau ồn ào trong đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở Hà Nội vào tối ngày 21/4. Trong chương trình này, nữ ca sĩ đã chia sẻ úp mở về câu chuyện bị đàn em tố chèn ép. Giọng ca Gửi người yêu cũ nói: “Trong sự nghiệp ca hát của tôi, sóng gió bão tố đến liên tục. Tôi biết ngoài kia, nhiều người đang nói mình làm chuyện này, chuyện nọ. Từ chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói về mình”.

Cũng trong đêm nhạc này này, một khán giả đã bất ngờ đưa ra yêu cầu khó cho Hồ Ngọc Hà đó là muốn cô hát ca khúc Một vòng trái đất của Minh Hằng. Tuy nhiên, cô bình tĩnh trả lời: “Bài đó nếu thuộc, tôi cũng sẽ hát”.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.