SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Sống chung với mẹ chồng kết thúc như thế nào?

12:41, 20/04/2017
(SHTT) - Sống chung với mẹ chồng đang là bộ phim gây sốt và nhận được sự chú ý lớn. Xoay quanh bộ phim này là hàng loạt tin đồn về cái kết dựa trên nội dung từ tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc. Tuy nhiên Sống chung với mẹ chồng kết thúc như thế nào thì vẫn là câu hỏi được bỏ ngỏ.

Mặc dù khai thác đề tài quen thuộc là mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu nhưng Sống chung với mẹ chồng vẫn tạo nên cơn sốt cao độ trên sóng truyền hình khi đưa tới góc nhìn mới mẻ, cốt truyện hấp dẫn.

Dàn diễn viên quen thuộc, phối hợp ăn ý cũng là một trong những yếu tố giúp bộ phim tạo được vang ngay từ những tập đầu tiên. Cũng chính vì sức nóng này mà thời gian gần đây Sống chung với mẹ chồng đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều khán giả còn đưa ra những phỏng đoán thú vị về cái kết của bộ phim.

song chung voi me chong ket thuc nhu the nao a

 Sống chung với mẹ chồng kết thúc như thế nào?

Được biết, kịch bản của bộ phim Được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trung Quốc Phù Thủy Dưới Đáy Biển (tên thật là Giả Hiểu). Bộ tiểu thuyết từng gây sốt vì xây dựng mối bất hòa giữa mẹ chồng - nàng dâu một cách gay gắt giữa Hy Lôi - cô gái trẻ hậu đậu, thẳng thắn và mẹ chồng - bà Phương Xảo Trân, một người phụ nữ đảm đang, giỏi lo toan chuyện gia đình nhưng kỹ tính và hay xét nét.

Tuy nhiên tiểu thuyết này lại có cái kết không đẹp vì vậy nhiều người lo lắng rằng cặp đôi nhân vật chính cuối cùng sẽ không sống bên nhau.

Có thể thấy qua những tập đầu, bộ phim Sống chung với mẹ chồng có những tình tiết và câu thoại tương tự như tiểu thuyết. Vì vậy khán giả cũng liên tục đặt ra những giả thiết cho mối quan hệ giữa hai vợ chồng Vân (Bảo Thanh) - Thanh (Anh Dũng) trong phim. Cùng với đó, những hình ảnh rò rỉ cho thấy sẽ có những người thứ 3, thứ 4, thứ 5 xuất hiện và dự báo sẽ có một hành trình đầy sóng gió chờ đợi cặp đôi này.

song chung voi me chong ket thuc nhu the nao c

 Những sóng gió liên tục ập đến với nhân vật Vân do Bảo Thanh thủ vai

Qua trích đoạn giới thiệu phim, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy một nhân vật sẽ xuất hiện gây sóng gió cho mối quan hệ của Vân - Thanh chính là tình cũ của Vân. Đây cũng là lý do khiến Thanh tức giận, không kiềm chế được mà ra tay đánh vợ, không còn là người đàn ông nhẹ nhàng, yêu thương vợ như trước. Quá uất ức, đau đớn, Vân bỏ về nhà mẹ đẻ, và những rạn nứt trong cuộc hôn nhân cũng bắt đầu từ đây.

song chung voi me chong ket thuc nhu the nao b

 Hé lộ kịch bản được cho là của Sống chung với mẹ chồng

Một nhân vật đặc biệt nữa cũng đang khiến người xem tò mò chính là nhân vật Sơn do Việt Anh thủ vai. Đây là một người đàn ông đơn thân, một doanh nhân thành đạt. Sơn gặp Vân lần đầu vào 2 năm trước, trong lúc cô buồn phiền vì chuyện gia đình nhà chồng nên bất cẩn đâm vào xe của Sơn.  Sau đó, anh lại gặp Vân say mèm ở một quán bar vì vậy đã chăm sóc cô một đêm ở khách sạn. Từ đây, tiếng sét ái tình giữa Vân và Sơn bùng nổ mạnh mẽ. Từ nội dung này và một vài tình tiết được hé lộ, nhiều người đã suy đoán rằng rất có thể sau này Vân sẽ có một mái ấm bình yên bên Sơn.

Trong khi đó tương lai của nhân vật Thanh cũng được nhiều người suy đoán. Theo nguyên tác, trong lúc còn chưa hoàn thành xong thủ tục li dị, Thanh đã được mẹ vội vã giới thiệu cho nhiều cô gái “đạt tiêu chuẩn” để tính chuyện sau này. Và trong một lần đi ăn, do uống quá chén anh đã đi quá giới hạn với một người. Cô gái này có thai, trở thành vợ mới của Thanh.

song chung voi me chong ket thuc nhu the nao

 

Cô gái đó có tên Diệp và do Trang Cherry thủ vai. Những hình ảnh trailer của phim có cảnh Thanh bồng bế Diệp lên giường càng giúp những suy đoán của khán giả thêm chắc chắn.

Nếu bộ phim có kịch bản giống như cốt truyện thì Diệp sẽ là một cô con dâu đanh đá, tai quái khiến bà Phương ngậm đắng nuốt cay.. Dù các tình tiết phim cho đến giờ khá sát với nguyên tác, nhưng nhiều khán giả bày tỏ nguyện vọng khi dựng thành phim, cốt truyện sẽ được biến đổi lại để có hậu hơn cho Vân - Thanh, những xích mích với mẹ chồng cũng được giải quyết ổn thỏa. 

Tương lai của một nhân vật nữa cũng đang khiến quan giả quan tâm chính là nhân vật Trang, bạn thân của Vân. Theo diễn biến trong truyện thì Hy Lôi và Mai Lạc là hai người bạn gái thân thiết, từng sống chung với nhau. Tuy vậy họ lại có tính cách và số phận khác biệt. Khán giả có thể dễ dàng thấy Mai Lạc chính là nhân vật Trang.

song chung voi me chong ket thuc nhu the nao e

 

song chung voi me chong ket thuc nhu the nao f

 Cái kết được dự đoán là bi thảm của bộ phim

Nhân vật Mai Lạc trong truyện cũng có một số phận bất hạnh. Cô sinh con gái nhưng mẹ chồng hiền lành vì muốn có cháu trai nên đã đem bán cháu gái với mong muốn con dâu sẽ sinh thêm em bé. Mai Lạc hóa điên và phải vào trại tâm thần, sau đó tự sát. Mẹ chồng của cô thì bị bắt, còn chồng lại chết vì tai nạn giao thông. Con gái của Mai Lạc về sau được cảnh sát tìm thấy và giao cho Hy Lôi nuôi dưỡng.

Trong khi đó, một số bức ảnh trong phim cũng được hé lộ khiến nhiều người cảm nhận được bất hạnh của gia đình này về cuối phim. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).