SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Lịch phát sóng phim Người phán xử

11:00, 09/04/2017
(SHTT) - Lịch phát sóng phim Người phán xử trên VTV3 sẽ vào 21h30, tối thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần. Được chiếu trong khung giờ lý tưởng nên Người phán xử đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình.

Có thể nói hiếm có bộ phim nào lại có thể gây cơn sốt nhanh chóng với khán giả màn ảnh nhỏ như bộ phim Người phán xử. Những tình tiết kịch tính, táo bạo, hấp dẫn chính là điểm cộng lớn cho bộ phim truyền hình này. Người phán xử cũng là bộ phim hình sự đầu tiên của VFC lấy kịch bản từ nước ngoài, lại từ một thị trường Israel rất mới mẻ.

Không chỉ thu hút người xem ở nội dung mà bộ phim còn mang tới dàn diễn viên "chất lượng". Nếu NSND Hoàng Dũng hóa thân hoàn hảo vào vai ông trùm Phan Quân mưu mô, thủ đoạn nhưng khiến nhiều người kính nể thì Việt Anh lại lột tả được hình ảnh một thiếu gia Phan Hải bốc đồng, ngang ngược. Hồng Đăng lại vào vai một Lê Thành trầm tĩnh nhưng đầy sự tính toán và lạnh lùng.

lich phat song phim nguoi phan xu a

 Lịch phát sóng phim Người phán xử

Các diễn viên khác như Trung Anh (vai Lương Bổng), Đan Lê (Diễm My), Bảo Anh (Bảo)... đều diễn sắc nét và nhập vai...

Bên cạnh đó, bộ phim còn gây chú ý với những câu hội thoại chứa đựng nhiều ý nghĩa như: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất còn tất cả cái khác có hay không có không quan trọng", "Tiền chỉ là ảo ảnh thôi. Dù con có là tỷ phú thì con vẫn sẽ không được tôn trọng nếu không biết tôn trọng cha mình", "Chảng lẽ người nghiêm túc không bao giờ ngoại tình? Thậm chí họ còn ngoại tình một cách nghiêm túc", "Một con cáo già, bao giờ cũng nguy hiểm hơn cả một lũ sói non"...

lich phat song phim nguoi phan xu

 Người phán xử đang thu hút lượt xem lớn

Không chỉ vậy, bộ phim Người phán xử cũng khắc phục được điểm yếu số 1 của phim Việt đó là cứng nhắc, khách sáo và thiếu tự nhiên. Trong bộ phim này, các nhân vật đối đáp với nhau 1 cách chân thực. Đám côn đồ, tội phạm không còn nói chuyện quá "hiền", dùng ngôn từ chuẩn mực. Các câu thoại đậm tính bạo lực được sử dụng bớt "kiêng dè" hơn. Điểm nổi trội nhất của bộ phim đó là quay thu tiếng trực tiếp. Các diễn viên ghi thoại ngay trên phim trường chứ không lồng tiếng hậu kỳ, chính vì vậy lời thoại tự nhiên hơn rất nhiều. 

lich phat song phim nguoi phan xu b

 

Nếu như trước đây nhiều bộ phim hình sự trong nước hấp dẫn nhưng chưa lột tả được hết thế giới tội phạm khốc liệt thì Người phán xử lại làm được điều này. Ekip sản xuất đã mạnh tay đẩy kịch tính phim lên cao với nhiều cảnh bạo lực chân thực, nhằm thể hiện sát nhất cuộc chiến của thế giới ngầm.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...