SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Người phán xử tập 5: Ông trùm đột quỵ, thế lực Phan Thị chao đảo

19:00, 07/04/2017
(SHTT) - Người phán xử tập 5 có nhiều tình tiết gay cấn, giúp khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Đỉnh điểm của tập phim là cảnh ông trùm Phan Quân bị trúng đạn, điều này khiến thế lực Phan Thị bị chao đảo, nhiều bất mãn trong nội bộ nổi lên.

Với nội dung phim gay cấn, dàn diễn viên quen thuộc, Người phán xử đang trở thành bộ phim nóng, thu hút lượng xem lớn của khán giả truyền hình trong khung giờ vàng. Tập 5 của bộ phim đã được lên sóng và tiếp tục đưa diễn biến bộ phim trở nên căng thẳng.

nguoi phan xu tap 5 a

 Người phán xử tập 5: Ông trùm đột quỵ, thế lực Phan Thị chao đảo

Mở đầu tập phim là hình ảnh ông trùm Phan Quân bị một kẻ giấu mặt dùng súng ám sát. May mắn rằng vết thương không làm ảnh hưởng đến tính nạng của ông trùm nhưng Phan Quân vẫn quyết điều tra chân tướng sự việc, tìm ra kẻ có ý định lấy mạng mình. Chính sự việc này đã khiến nội bộ của kẻ khổng lồ trong giới tội phạm trở nên chao đảo. Lương Bổng là người chịu trách nhiệm điều tra tất cả những kẻ khả nghi, từ Phú "Trọi", Hùng "Cá rô" cho tới anh em Tuấn - Tú để có thể lần ra kẻ thù giấu mặt.

Cũng trong tập 5 Người phán xử, khán giả tỏ ra bức xúc với những hành động ngang ngược của thiếu gia Phan Hải. Khi biết bố suýt mất mạng, Hải vẫn vui vẻ bên cô bồ Vân Điệp và còn đòi li dị vợ, bỏ con cái để theo bồ xây dựng cơ nghiệp mới, vượt qua cái bóng của bố mình.

nguoi phan xu tap 5

 Người phán xử tập 5: Phan Hải khiến khán giả bức xúc

Sự hỗn láo của đứa con "nghịch tử", bất trị càng khiến tình hình sức khỏe của ông trùm Phan Quân thêm nguy hiểm. Trong tập 5 này, một nhân vật mới xuất hiện, đó là anh trai của ông trùm, Phan Sơn. Lợi dụng cơ hội em trai bất tỉnh, Phan Sơn chỉ quan tâm đến chuyện di chúc để hưởng sái lợi nhuận Phan Thị.

Những cao trào, kịch tính càng khiến bộ phim thêm hấp dẫn. Những bất ổn bùng lên từ trong ra ngoài khiến cho thế lực Phan Thị trở nên chao đảo và mong manh. Điều này càng khiến khán giả tò mò về số phận sắp tới của đế chế quyền lực này.

nguoi phan xu tap 5 b

 Quyên, bạn gái cũ của Lê Thành xuất hiện

Trong khi đó về phía gia đình Lê Thành thì hàng loạt rắc rối cũng kéo theo. Khi em gái Thành giới thiệu bạn trai Bảo "ngậu" cho bố thì người đàn ông này lập tức thay đổi thần sắc khiến khán giả nghi ngờ có nhiều uẩn khúc phía sau. Về chuyện tình cảm, Lê Thành cũng đang vướng rắc rối với cô bạn gái cũ là Quyên. Mặc dù 2 người đã chia tay và Quyên đi du học nhưng cô gái này vẫn là người khiến Thành thương nhớ nhiều năm, đây cũng là mảnh ghép hé mở quá khứ của anh chàng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.