SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017

16:09, 19/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017: Bạch Dương cần biết đấu tranh cho những bất bình, Kim Ngưu nên dành thời gian để vui chơi sau khi làm việc căng thẳng, Song Tử cần bỏ tính xấu khi đi trêu chọc mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn không phải là người nóng tính, và chắc chắn sẽ không dễ dàng đánh mất kiểm soát của chính mình. Tuy vậy, nếu ai đó cố tình chơi xỏ bạn, lặp đi lặp lại nhiều lần, chắc chắn bạn sẽ không dễ dàng im lặng và để mặc mọi chuyện trôi qua. Những bài học bạn có được sau quãng thời gian va vấp trong cuộc sống mách bảo bạn rằng sự hiền lành quá đà sẽ chỉ làm bạn bị thiệt thòi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu, Kim Ngưu không nên cho rằng bản thân chẳng có tài cán gì. Có thể do bạn chưa chịu khai thác hoặc trau dồi thêm nên những năng lực đó chưa được bộc lộ rõ. Sau một ngày làm việc vất vả, "phần thưởng" lớn nhất đối với bạn đó là được hẹn hò cũng "người ấy" vào cuối ngày. Hai bạn hãy tranh thủ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau bù lại cho khoảng thời gian bận rộn vừa qua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tuy rất thích trêu chọc người khác nhưng lại không muốn bị ai đó làm điều này với mình. Một khi bị lôi ra làm đối tượng để công kích thì bạn luôn tỏ thái độ quyết liệt khiến cho mọi người bất ngờ. Lời khuyên cho Song Tử là việc mình đã không muốn thì cũng đừng làm với người khác.

tu vi cung hoang dao ngay 2042017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, tâm trạng Cự Giải sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi bầu không khí căng thẳng ở nơi làm việc. Bạn nên nói ít làm nhiều và tuyệt đối không tham gia vào những cuộc trò chuyện không vì mục đích tích cực ở chốn công sở mà mọi người thường gọi là "buôn dưa". Chỉ cần nhớ những điều này, đảm bảo Cự Giải sẽ trải qua một ngày làm việc yên bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi câu chuyện của Sư Tử hôm nay sẽ xoay quanh nhiều vào các vấn đề chiêm tinh, vì thế, đừng quên đọc qua những bài chiêm tinh ngày mới để có thêm thông tin cho mình. Bạn cũng có thể có thêm nhiều ý tưởng mới cho tương lai và thực sự đang băn khoăn không biết nên đi theo con đường nào. Hãy tham khảo ý kiến của những người bạn bởi họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi phải đối mặt với một người mà bạn không hề muốn gặp lại. Đừng nên quá vồ vập hay cũng không nên lảng tránh bắt chuyện với người ấy. Hãy để mọi chuyện tự nhiên nhất có thể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những cuộc nói chuyện ngắn ngủi sẽ chẳng thể giúp bạn giải quyết được vấn đề gì vào hôm nay. Bởi thế, ngay khi bạn chưa bắt đầu, đừng bao giờ có ý định tốn công vô ích ấy. Bạn là người dễ dàng thỏa mãn với hiện tại, tuy nhiên, đối phương lại không có suy nghĩ như thế, và nếu chỉ với nỗ lực của một mình bạn, sẽ chẳng có chuyện gì được giải quyết cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mấu chốt giúp Bọ Cạp đạt được thành công trong hôm nay đó là bạn phải hiểu được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nếu không thể tự mình nhìn nhận, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của những người thân thiết, gần gũi với mình như người yêu, bạn thân. Chiều hoặc tối nay, dự là một người bạn sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên về lĩnh vực tài chính hoặc tình cảm.

tu vi cung hoang dao ngay 2042017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những ngày này, người thuộc cung Nhân Mã đối với công việc cực kỳ nghiêm túc, hào hứng, say mê. Với chuyện tình cảm lại khác, dường như bạn đang giấu kín tâm sự cho riêng mình. Chiêm tinh ngày thứ Năm cho rằng nếu không muốn trực tiếp bày tỏ với "người ấy" thì Nhân Mã cũng nên chia sẻ với một người nào đó thân thiết, đáng tin để cảm thấy nhẹ lòng và thoải mái hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một dự án giữa Ma Kết và người bạn thân sẽ thực sự diễn ra rất hoàn hảo. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn cộng hưởng tình cảm và tính cách, khi cả hai người đều cùng có rất nhiều những điểm chung và cùng hướng đến một mục tiêu. Hãy giữ vững mối quan hệ này, bởi đó chính là điểm mấu chốt khiến những việc bạn làm trở nên thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi thứ hôm nay sẽ trở nên cực kỳ suôn sẻ với bạn, khi công việc đều được hoàn tất mọi cách mĩ mãn và người ấy mang đến cho bạn hạnh phúc bất ngờ. Hãy đánh dấu một ngày tuyệt vời bằng bữa tiệc ngọt ngào bên gia đình, bạn bè và người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/4/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn đang vừa tự thoát ra khỏi vỏ bọc bí bách do chính mình tạo nên, và tốt hơn hết bạn cần giữ nguyên như vậy thêm một khoảng thời gian nữa. Đừng quá lo sợ những rắc rối sẽ tìm đến với bạn. Sẽ luôn luôn có cách đơn giản nhất để bạn giải quyết mọi vấn đề thật trọn vẹn. Thêm vào đó, xung quanh bạn luôn là những người bạn tuyệt vời ở bên, sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).