SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Khoảnh khắc ٧ӑɴ Ǫцʏếƫ “hôn” HLV Park Hang-seo sau chiến thắng khiến NHM phải dụi mắt nhìn lại lần 2

08:21, 16/12/2018
Ngoài những hình ảnh đáng nhớ trong trận đấц thì khoảnh khắc ٧ӑɴ Ǫцʏếƫ “hôn” huấn luyện viên Park Hang Seo sau chiến thắng cũng được chú ý và chia sẻ rầm rộ.ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiếc cup vô địch sau 10 năm chờ đợi, mong ngóng

ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiếc cup vô địch sau 10 năm chờ đợi. Người hâm mộ quả thực đã không thất vọng khi đặt niềm tin vào vị HLV Park Hang-seo. Sau tất cả, những gì mà đội tuyển Việt Nam đã đạt được là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của họ.

 Chiếc cup vô địch được trao cho đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình

Chiếc cup vô địch được trao cho đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình

Khoảnh khắc Văn Quyết hôn HLV Park Hang-seo sau chiến thắng khiến NHM phải dụi mắt nhìn lại lần 2

Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam đã đӓɴʜ bại ɱąŁąʏʂıą với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận ở chung kết, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 ngay trên sân Mỹ Đình tối 15/12.

 Chiến thắng của ĐT VN đã khiến cho NHM cả nước vỡ òa trong sung sướng

Chiến thắng của ĐT VN đã khiến cho NHM cả nước vỡ òa trong sung sướng

Ngoài những hình ảnh đáng nhớ trong trận đấц thì khoảnh khắc ٧ӑɴ Ǫцʏếƫ “hôn” huấn luyện viên Park Hang Seo sau chiến thắng cũng được chú ý và chia sẻ rầm rộ.

 Màn ăn mừng của Văn Quyết và HLV Park Hang-seo thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng

Màn ăn mừng của ٧ӑɴ Ǫцʏếƫ và HLV Park Hang-seo thu ʜύƫ sự chú ý từ cộng đồng mạng

Tuy nhiên, sau khi xem kĩ lại đoạn băng ghi lại khoảnh khắc “hết hồn” này, nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm khi đó chỉ là một tình huống bất ngờ khi ٧ӑɴ Ǫцʏếƫ gọi ông HLV Park Hang-seo quay người lại để cùng ăn mừng.

Khoảnh khắc ٧ӑɴ Ǫцʏếƫ ăn mừng cùng HLV Park Hang-seo khiến nhiều người hiểu nhầm

Không chỉ có khoảnh khắc trên được CĐM tinh mắt chụp lại. Những hình ảnh hài hước của các cầu thủ Việt Nam trên sân cỏ cũng được cư dân mạng nhanh chóng “pause” và post lên mạng xã hội.

 Ăn mừng mà dễ gây hiểu nhầm thế này thì CĐM sao không khỏi xôn xao được hả các anh?

Ăn mừng mà dễ gây hiểu nhầm thế này thì CĐM sao không khỏi xôn xao được hả các anh?

 Chàng trai của chúng ta đã đủ

Chàng trai của chúng ta đã đủ “trắng sáng” chưa nè!

Bàn thắng quý như vàng của Aɴʜ Đứс đã giúp thầy HLV Park Hang-seo chính thức chạm tay vào chiếc cup vô địch sau 10 năm chờ đợi. Người hâm mộ cả nước như “vỡ òa” chỉ sau 6 phút kể từ khi tiếng còi bắt đầu trận đấц vang lên. Những cái tên như ٧ӑɴ Ǫцʏếƫ, Ǫцąɴġ ʜảı, ٧ӑɴ ʜậц, côɴġ Ƥʜượɴġ, Aɴʜ Đứс,… sẽ được nhắc mãi vì những gì mà các anh đã thể hiện. Hãy cùng nhau nhắc cho con cháu nhớ về khoảnh khắc lịch sử mà đội tuyển Việt Nam đã gửi tới người hâm mộ cả nước ngày hôm nay.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.