SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Khép lại năm tháng sinh viên rực rỡ cùng Trường đại học Kinh tế Quốc dân tại 'Chia tay khóa cuối 2023'

07:00, 13/06/2023
(SHTT) - Trải qua 14 mùa tổ chức, chương trình “Chia Tay Khóa Cuối” của trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn khẳng định được sức hút với hàng ngàn sinh viên. Năm nay, chương trình hứa hẹn sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp của một thời thanh xuân rực rỡ dành tới thế hệ sinh viên sắp tốt nghiệp.

Khi ánh nắng vàng rực rỡ soi mình nơi hiên nhà, những cơn mưa rào vội đến rồi đi, những chú ve râm ran trên những cành phượng đỏ thắm cũng bắt đầu báo hiệu mùa hè đến - mùa của sự chia xa. Đặc biệt, đối với sinh viên khóa cuối của trường ĐH Kinh tế Quốc dân, giây phút ấy cũng chính là thời khắc tạm biệt thầy cô bạn bè, rời xa mái trường đại học để bắt đầu một chặng đường mới với nhiều những khó khăn và thử thách hơn.

Thấu hiểu được tâm tư của những cô cậu sinh viên sắp tốt nghiệp, “Chia tay khóa cuối” chính là một món quà tri ân cho những năm  tháng tuổi trẻ rực rỡ ấy. Chương trình được tổ chức bởi Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân với mong muốn lưu giữ những kỉ niệm ngọt ngào của một thời áo trắng khó quên.

chia tay khoa cuoi

 Khen thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại “Gác 60”

 Trải qua 14 mùa tổ chức thành công, Chia Tay Khóa Cuối như một bảo tàng lưu giữ những bức tranh thanh xuân của 14 thế hệ sinh viên. Đi qua dải ngân hà ký ức cùng Galaxy 52, là thời sinh viên rực rỡ, tỏa sáng với Gradient 57 hay sống lại thanh xuân tươi đẹp nhất tại Gác 60; chương trình Chia Tay Khóa Cuối chính là một món tráng miệng ngọt ngào cho bữa tiệc tuổi trẻ tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân khiến các bạn sinh viên nhớ mãi không quên.

chia tay khoa cuoi1

 Màn biểu diễn đầy cảm xúc tại “Gác 60”

chia tay khoa cuoi2

 Tràn ngập giai điệu thanh xuân tại “Light Up”

 Bên cạnh đó, các khu vực trải nghiệm đầy thú vị của Chia Tay Khóa Cuối đã gợi nhắc và đưa thế hệ áo trắng quay trở lại thời thanh xuân tươi đẹp, rực rỡ nhất. Hơn cả, đây cũng chính là nơi những thế hệ ấy lưu giữ những khát vọng, hoài bão của tuổi mười tám đôi mươi một cách thật trọn vẹn.

chia tay khoa cuoi3

 Những viên kẹo cảm xúc thú vị tại “Gác 60”

chia tay khoa cuoi4

Kết nối lại những năm tháng thanh xuân tươi đẹp tại “Gradient” 

Đặc biệt, Chia Tay Khóa Cuối còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Những ca sĩ như Hoàng Dũng, Min, Bon Khiêm và Casper 14 cũng đã từng xuất hiện tại sân khấu của chương trình, mang lại những cảm xúc không thể nào quên, những dấu ấn sâu đậm của một thời sinh viên rực rỡ.

chia tay khoa cuoi5

Giọng ca ngọt ngào của Bon Khiêm tại “Gác 60” 

chia tay khoa cuoi6

 Khoảnh khắc lắng đọng, ngập tràn cảm xúc của Hoàng Dũng tại “Gradient”

chia tay khoa cuoi7

Min đã mang mang lại bầu không khí sôi động, nhiệt huyết tại “Fly Away” 

Bữa tiệc của âm thanh, sắc màu đã khắc ghi trong lòng các thế hệ sinh viên những kí ức tươi đẹp, những dấu ấn không thể phai nhòa của năm tháng tuổi trẻ rực rỡ. Chúng ta hãy cùng đón chờ sự quay trở lại bùng nổ và hoành tráng hơn nữa của Chia Tay Khóa Cuối 2023, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút chan chứa cảm xúc cùng kỷ niệm không thể nào quên tới sinh viên năm cuối của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PV

Tin khác

Tin tức 34 phút trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 57 phút trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 22 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 22 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.