SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017

10:47, 27/12/2016
(SHTT) - Vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017 đã diễn ra trong không khí sôi động và cuồng nhiệt. Các đội bóng lớn vẫn khẳng định được sức mạnh và đẳng cấp của mình và mang đến những trận cầu mãn nhãn

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017: Watford 1 - 1 Crystal Palace

Trận đấu giữa Watford và Crystal Palace diễn ra khá tẻ nhạt bởi cả 2 đội đều gặp bất lợi trong đội hình, thiếu vắng lực lượng. Nếu như ở hiệp 1, Crystal Palace là đội bóng chiếm lợi thế hơn hẳn với nhiều pha nguy hiểm thì sang hiệp 2, Watford lại vượt lên giành quyền kiểm soát bóng.

ket qua tran dau vong 18 ngoai hang anh watford crystal palace

 

Sự nỗ lực của họ đã giúp mỗi đội mang về 1 bàn thắng. Ở hiệp 1, Cabaye đã giúp Crystal Place có bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên sau đó họ lại bỏ qua nhiều cơ hội và để Watford bình quân tỉ số nhờ pha lập công của Deeney. Kết quả chung cuộc là 1 - 1.

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017: Arsenal 1 - 0 West Brom

Trong trận đấu này, Arsenal vẫn khẳng định được sức mạnh của Pháo thủ khi thể hiện sự vượt trội về mọi mặt, từ kiểm soát bóng tới các cú sút. Tuy nhiên họ lại chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất ở cuối trận đấu nhờ pha lập công của Giroud. Trong khi đó West Brom dù rất nỗ lực nhưng cũng không không thể ghi được bàn thắng nào.

ket qua tran dau vong 18 ngoai hang anh Arsenal 1 - 0 West Brom

 

Như với với chiến thắng 1 - 0, đoàn quân của huấn luyện viên Wenger đã giành trọn 3 điểm và tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Chelsea.

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017: Burnley 1 - 0 Middlesbrough

Cả đội khách và đội chủ nhà trong trận đấu này đều không được đánh giá cao nhưng họ cũng cần có điểm số để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Cả Burnley và Middlesbrough đều chọn lối chơi chặt chẽ, quyết liệt khi đối thủ có bóng.

ket qua tran dau vong 18 ngoai hang anh Burnley 1 - 0 Middlesbrough

 

Và bước ngoặt của trận đấu chính là bàn mở tỷ số ở phút thứ 80, Andre Gray sút quyết đoán sau đường chuyền bằng đầu của Sam Vokes giúp Burnley mang về chiến thắng 1 - 0 và vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017: Swansea 1 - 4 West Ham

Đội chủ nhà thiên nga đã có một trận thua tơi bời khi để đội khách West Ham tấn công như vũ bão. Điều này cũng không khiến người hâm mộ quá ngạc nhiên bởi trước khi bước vào trận đấu, Swansea có một thành tích bết bát trong khi West Ham lại đang ở phong độ đỉnh cao cùng sự tự tin chiến thắng.

ket qua tran dau vong 18 ngoai hang anh Swansea 1 - 4 West Ham

 

Trong khi Swansea chỉ có được 1 bàn thắng nhờ pha lập công của Llorente ở phút 89 thì West Ham đã mang về 4 bàn thắng: André Ayew 13', Winston Reid 50', Antonio 78', Carroll 90'.

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017: Man United 3 - 1 Sunderland

Đội chủ nhà Qủy đỏ hơn hẳn đối thủ về mọi mặt chính vì vậy họ xứng đáng khi giành chiến thắng 3 - 1 nhờ các pha lập công của Blind, Mkhitaryan và Ibrahimovic. Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của huấn luyện viên Mourinho tiếp tục chuỗi thành tích 4 chiến thắng liên tiếp và bằng điểm đội xếp thứ 5 là Tottenham nhưng kém chỉ số phụ.

ket qua tran dau vong 18 ngoai hang anh Man United 3 - 1 Sunderland

 

Theo thống kê trong trận đấu vừa qua, MU cầm bóng 62% thời gian và tung ra được 25 cú sút, 9 lần bóng trúng khung thành. Trong khi đó đội khách lại chỉ có 38% thời gian kiểm soát bóng, 7 cú sút cầu môn và 4 lần bóng trúng khung thành. 

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017: Chelsea 3 - 0 Bournemouth

Chiến thắng vang dội này giúp The Blues lập kỷ lục 12 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Thậm chí dù không có được 2 cầu thủ xuất sắc là Diego Costa và Kante thì Chelsea vẫn đánh bại được Bournemouth một cách thuyết phục.

ket qua tran dau vong 18 ngoai hang anh Chelsea 3 - 0 Bournemouth

 

Thành tích ở vòng 18 này cũng giúp Chelsea vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải 2016 - 2017.

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017: Leicester 0 - 2 Everton

Ngay trên sân đối thủ nhưng Everton đã giành chiến thắng trọn vẹn 2 - 0 nhờ sự tỏa sáng của hai cầu thủ người Bỉ gồm Kevin Mirallas và Romelu Lukaku. Về phía đội chủ nhà Leicester City, mặc dù không có đội hình mạnh nhất nhưng các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực, kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên Everton lại chơi phòng ngự khá tập trung khiến đội chủ nhà không có cơ hội tiếp cận khung thành đối phương.

ket qua tran dau vong 18 ngoai hang anh Leicester 0 - 2 Everton

 

Trận thua này khiến khoảng cách của Leicester và đội cầm đèn đỏ chỉ còn 3 điểm. Nếu tiếp tục để thua trong trận đấu tới gặp West Ham, rất có thể Bầy cáo sẽ rơi vào nhóm này.

Kết quả trận đấu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2016 - 2017: Hull City 0 - 3 Man City

Trước khi bước vào trận đấu, nửa xanh thành Man đã rất tự tin với tinh thần hưng phấn và quyết tâm chiến thắng. Hơn nữa, đối thủ của họ chỉ là một đội đứng bét bảng, Hull City. Tuy nhiên trận đấu lại cho thấy Man City phải rất vất vả mới mang về chiến thắng, thậm chí họ còn bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nhưng chỉ cần một khoảnh khắc sai lầm của Hull City, gió đã đổi chiều.

ket qua tran dau vong 18 ngoai hang anh Hull City 0 - 3 Man City

 

Với 3 điểm có được, đoàn quân của Pep tiếp tục bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 7 điểm kém hơn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).