SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Juventus muốn chiêu mộ Van Dijk với 150 triệu bảng

16:02, 02/02/2020
Nhà ĐKVĐ Serie A được cho là sẵn sàng chi 150 triệu bảng để đưa trung vệ số 1 thế giới hiện nay - Virgil van Dijk trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Nguồn tin từ SunSport cho biết, Van Dijk có thể sẽ tính chuyện rời nước Anh nếu như hoàn thành xứ mệnh giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.

Cũng theo tờ báo này, trung vệ người Hà Lan sẽ tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp sau khi cùng The Kop lên đỉnh tại Champions League, World Cup các CLB và Siêu cúp châu Âu.

Nguồn tin từ nội bộ Juventus cũng khẳng định, "Ban lãnh đạo Bà đầm già đã vạch kế hoạch đưa Van Dijk về Turin và chấp nhận chi khoản tiền lớn lên đến 150 triệu bảng".

Tuần trước, cựu hậu vệ Southampton chia sẻ trước giới truyền thông: "Tôi đang 28 tuổi và muốn hoàn thành những giấc mơ của bản thân.

Cuộc đời rất ngắn ngủi. Sự nghiệp bóng đá cũng vậy. Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc chơi bóng cho Liverpool. Chúng tôi không thể nhìn quá xa về phía trước."

Có thể nói Van Dijk đang là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình Liverpool ở thời điểm hiện tại. Kể từ ngày cập bến Anfield, trung vệ người Hà Lan giúp góp phần giúp Liverpool trở thành đội có hàng thủ chắc chắn nhất của bóng đá Anh.

Mùa này, nhờ sự chắc chắn và khả năng chỉ huy hàng thủ của Van Dijk, Alisson và Adrian mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 15 lần sau 25 vòng đấu.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.