SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Jon Rahm hào hứng trước thềm Arnold Palmer Invitational

10:50, 01/03/2023
Tay golf 28 tuổi người Tây Ban Nha, người đã ba lần vô địch trong năm nay, sẽ tham dự Arnold Palmer Invitational với tư cách là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất.

Arnold Palmer Invitational 2023 diễn ra trên sân Bay Hill Club and Lodge ở Orlando. Jon Rahm từng đến Bay Hill một lần nhưng anh đã nhanh chóng hiểu được tại sao Tiger Woods lại gặt hái được nhiều thành công ở đây.

Tay golf 28 tuổi người Tây Ban Nha đã ba lần vô địch trong năm nay. Anh sẽ tham dự Arnold Palmer Invitational với tư cách là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất. 

Tuần trước, Rahm có chiến thắng thứ 10 trong sự nghiệp trên đường đua PGA Tour. Với thắng lợi mới nhất, anh có 3,6 triệu USD trong quỹ thưởng 20 triệu USD. Đặc biệt, Jon Rahm cũng trở lại vị trí số 1 mà bản thân từng giữ trong 43 tuần, từ tháng 7/2020 đến tháng 3/2022.

rahm

Bay Hill Club and Lodge là một sân golf thông thường, những người chơi giỏi nhất sẽ dễ vươn lên dẫn đầu. Tiger Woods đã 8 lần lên ngôi vô địch ở đây. Và năm ngoái, khi lần đầu đến Bay Hill, Rahm đã biết lý do tại sao.

“Đó là sân golf dành cho người đánh bóng”, Rahm nói. “Chúng tôi cần phải sử dụng gậy sắt thật chính xác và rõ ràng, giống như mọi nơi khác, bạn phải chơi tốt trên green. Đó là một sân golf mà tôi có thể nói rằng Tiger có thể xoay sở theo cách của mình. Phần lớn, bạn muốn đánh trượt ngay từ điểm phát bóng vì điều đó sẽ luôn mang đến cho bạn cơ hội tốt hơn để tiến vào khu vực green".

"Tôi thấy rất nhiều điểm tương đồng trong các sân golf mà Tiger đã chơi tốt, và may mắn thay, tôi đã có thể chơi tốt hầu hết các sân golf đó. Vì vậy, tôi tin rằng sân Bay Hill Club and Lodge là dành cho tôi", Rahm nói.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.