SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Honda Vario 160 2023 mới ra mắt với giá rẻ hơn Honda SH Mode: Thiết kế đẹp lung linh, động cơ khủng

13:46, 03/08/2023
(SHTT) - Phiên bản Honda Vario 160 2023 mới vừa được trình làng với thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và giá bán hấp dẫn, hoàn toàn có thể chinh phục mọi khách hàng.

Honda Vario 160 2023 vừa chính thức được Astra Honda Motor (AHM) giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá khá hấp dẫn, rẻ hơn Honda SH Mode. Indonesia đã trở thành thị trường đầu tiên trong khu vực ASEAN nhận được bản nâng cấp của mẫu xe tay ga này.

Ở phiên bản cập nhật mới này, thiết kế tổng thể của Honda Vario 160 không thay đổi chút nào so với đời cũ. Tuy nhiên, Vario 160 2023 được nhà sản xuất bổ sung 6 tùy chọn màu mới. Mẫu xe tay ga này vẫn có hai tùy chọn hệ thống phanh ABS và CBS-ISS giống như phiên bản tiền nhiệm.

Phiên bản Honda Vario 160 CBS-ISS được coi là phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe tay ga “cùng nhà” với Honda SH Mode. Đồ họa trang trí trên Vario 2023 giờ đây được hãng xe Nhật Bản sửa đổi để làm mới diện mạo. Mẫu xe tay ga này sẽ đi kèm với các họa tiết đồ họa mang lại cảm giác thể thao, bóng bẩy, với 2 lựa chọn màu đen và đỏ. Những khách hàng thích sự đơn giản cũng có thể lựa chọn màu sơn đen hoặc trắng không có tem trang trí cầu kì.

Honda Vario 160 2023 sử dụng động cơ Enhanced Smart Power Plus (eSP+) 1 xi-lanh, dung tích 157 cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Sức mạnh này vượt trội so với “người anh em” Honda SH Mode dù Vario có giá bán rẻ hơn.

Mẫu xe Honda Vario 160 2023 mới được phát triển dựa trên cấu trúc eSAF (Khung kiến trúc thông minh nâng cao) được thiết kế để có trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ, bền bỉ và cung cấp tính linh hoạt cao.

Về trang bị, Honda Vario 160 sẽ đi kèm hệ thống đèn LED ở quanh xe, bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời khi không tải (Idling Stop System) giúp tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe tay ga “cùng nhà” với Honda SH Mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, với mức tiêu là 1L cho 46,9 km.

Giá bán của Honda Vario 160 tại thị trường Indonesia có mức khởi điểm là 26.639.000 Rupiah, tương đương khoảng 42,1 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này rẻ hơn Honda SH Mode và hứa hẹn sẽ giúp cho Vario có thể “bùng nổ” về doanh số.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Liên kết hữu ích