SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

HOMI - Ứng dụng công nghệ sản xuất nước hoa hàng đầu từ nước Pháp

08:00, 10/08/2023
HOMI cho ra đời thương hiệu nước hoa Dari. Đây là dòng nước hoa đã tạo những bước đột phá mới trên thi trường khi lĩnh hội công nghệ tinh tuý sản xuất nước hoa cao cấp đến từ nước Pháp. Với mong muốn người dùng Việt được dùng sản phẩm Việt với chất lượng quốc tế, Dari sẽ có màn chào sân ấn tượng.

Thương hiệu nước hoa Dari ra đời với kỳ vọng nâng tầm thương hiệu Việt

Có thể thấy, hiện nay các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Đặc biệt, các nhãn hàng nước hoa đình đám đến từ nước Pháp như Chanel, Dior, Lancome, Hermes,… được ưa chuộng hơn cả. Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu nước hoa này đứng vững trên thị trường toàn cầu trong suốt nhiều năm qua, sở dĩ những nhãn hàng nước hoa Pháp ngày càng khẳng định vị thế lớn mạnh trên thị trường chủ yếu nhờ vào chất lượng sản phẩm.

Tuy không phải là “cha đẻ” của những chai nước hoa, thế nhưng nước Pháp chính là cái nôi của ngành công nghệ nước hoa. Sự đẳng cấp làm nên tên tuổi của thương hiệu nước hoa Pháp đến từ nguồn nguyên liệu chất lượng và quy trình sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng dòng nước hoa cao cấp được sản xuất ngay tại Việt Nam có chất lượng tương đương các thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng, công ty HOMI đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ của Pháp vào Dari.

Đúc kết kinh nghiệm từ việc sản xuất nước hoa thành công cho rất nhiều thương hiệu Việt, HOMI tiếp tục cải tiến nâng cấp sản phẩm trở thành phiên bản mới đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Picture1

Đội ngũ tại HOMI luôn đặt mục tiêu sẽ tạo nên những dòng nước hoa mang thương hiệu Việt 

Thương hiệu nước hoa Dari có mặt trên thị trường Việt nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mùi hương cao cấp ngày càng lớn của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, HOMI sản xuất dòng nước hoa đắt giá bằng thương hiệu Việt để các tín đồ yêu nước hoa lựa chọn sản phẩm “made in Việt Nam” một cách đầy tự hào, góp phần nâng cao vị thế nước ta trên thị trường toàn cầu.

Sau hơn 1 năm nghiên cứu và phát triển công thức, HOMI đã cho ra mắt thành công thương hiệu nước hoa Dari ứng dụng công nghệ sản xuất nước hoa nổi tiếng từ nước Pháp.

Nước hoa Dari - Ẩn chứa nốt hương “lạ” từ nguyên liệu cao cấp  Nước hoa Pháp vốn trở nên danh giá chính là nhờ vào nguồn nguyên liệu cao cấp khó có thể tìm thấy ở những nơi khác. Các loài hoa dùng để làm nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng từ các nông trại đảm bảo các tiêu chí khắt khe về sản xuất nước hoa.

Các bông hoa được đưa vào sản xuất phải có chất lượng tốt nhất, đang vào độ nở đẹp nhất và toả hương thơm nhất. Chính điều kiện khí hậu và đất đai đặc biệt nơi đây đã làm cho nguồn nguyên liệu sản xuất nước hoa trở nên quý giá.

Picture2

 Nước hoa Dari đã chính thức được ra mắt vào ngày 9/8

Điều này giúp cho những dòng sản phẩm chiết xuất từ các loài hoa được trồng ở Pháp sở hữu mùi thơm tinh tế đặc trưng gây “thương nhớ” biết bao người. Đây cũng chính là tiêu chí mà HOMI áp dụng cho thương hiệu nước hoa Dari. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất nước hoa Dari được HOMI nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp. 

HOMI ứng dụng công nghệ sản xuất nước hoa tiên tiến bậc nhất nước PhápSự đắt giá của nước hoa Pháp không chỉ ở thương hiệu lâu đời mà còn nằm ở sản phẩm chất lượng và đẳng cấp. Để nước hoa đạt được giá trị này, các chuyên gia tại đây sử dụng công nghệ vô cùng hiện đại. Từng công đoạn thực hiện đều được các nhà sản xuất nước hoa Pháp chú trọng về công sức lẫn chi phí.

nuoc hoa dari

 Máy móc tại Homi đáp ứng đầy đủ tiêu chí để sản xuất nước hoa

Quy trình điều chế nước hoa Pháp được giám sát rất nghiêm ngặt và tuân thủ theo các tiêu chuẩn rất khắt khe. Do đó, giá trị của những chai nước hoa Pháp tương xứng với chất lượng của nó, làm cho thương hiệu nước hoa của đất nước này nhận được sự săn đón của đông đảo giới mộ điệu nước hoa.

Quy trình sản xuất nước hoa là yếu tố cực kỳ quan trọng trong sự phát triển vượt bậc của thương hiệu nước hoa. Hiểu được điều này, HOMI không ngại đầu tư mạnh sử dụng công nghệ gia công nước hoa đắt giá được chuyển giao trực tiếp từ nước Pháp vào nước hoa Dari:

●      Công nghệ ủ và tách ở độ âm cực thấp kết hợp than hoạt tính.

●      Công nghệ đóng nắp với kích thước đầu kẹp nhỏ bó sát vào cổ chai và kỹ thuật thông minh giúp nước hoa không bị bốc hơi như các nắp vặn thông thường.

●      Tỷ trọng tinh dầu cao đến 25-30 %, cao hơn so với các loại nước hoa EDP thông thường cho độ lưu hương được đảm bảo trên 8 tiếng và khoảng cách tỏa hương xa.

●      Công nghệ phân tách 3 tầng hương rõ rệt.

●      Công nghệ thay đổi hương thơm khi gặp biến đổi nhiệt độ và mồ hôi giúp cá nhân hóa hương thơm nước hoa.

Dari chính là một trong những bằng chứng đầu tiên cho việc áp dụng công nghệ sản xuất nước hoa trên thế giới vào nhãn hàng Việt Nam. Giờ đây người tiêu dùng Việt sẽ được thỏa thích trải nghiệm thương hiệu nước hoa Việt Nam cao cấp với chất lượng tương đương các thương hiệu nước hoa đình đám tại Pháp.

 Khôi Nguyên

 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích