SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hội Golf tỉnh Bắc Ninh tổ chức Đại hội lần thứ III

16:20, 17/10/2022
(GolfViet) - Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027 của Hội Golf tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra hôm 15/10 tại sân golf Long Biên.
Bài liên quan

Được biết Hội Golf tỉnh Bắc Ninh (gọi tắt là Hội Golf Bắc Ninh) thành lập vào năm 2011 với số lượng thành viên ban đầu chỉ 30 người. Đến nay, Hội đã quy tụ gần 300 hội viên. Cùng với giải đấu thường niên, Hội và các câu lạc bộ golf trong tỉnh còn định kỳ sinh hoạt theo quý và cử hội viên dự các sự kiện cấp quốc gia, Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc.

Hoi-golf-tinh-Bac-Ninh-to-chuc-Dai-hoi-lan-III-2

Ngoài ra, Hội Golf Bắc Ninh cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Nhiệm kỳ đầu 2011-2016, Hội đóng góp 120 triệu đồng từ nguồn quỹ hội vào Quỹ Vì người nghèo và Quỹ phòng chống thiên tại của tỉnh; và 300 triệu đồng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tỉnh trong nhiệm kỳ 2016-2021.

Đại hội đại biểu lần thứ III đã đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ và hiệp thương bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ III, khoá 2022-2027 gồm 16 thành viên, bầu Ban kiểm soát và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.

Giải đấu chào mừng thành công Đại hội lần thứ III của Hội golf Bắc Ninh

Giải đấu chào mừng thành công Đại hội lần thứ III của Hội golf Bắc Ninh

Nhằm chào mừng thành công Đại hội, cùng ngày, Hội Golf Bắc Ninh tổ chức giải golf tại sân golf Long Biên với sự tham dự của 182 golfer. Kết quả chung cuộc, golfer Nguyễn Tá Thuân giành chức vô địch cùng thành tích 75 gậy. Ba đấu thủ Nguyễn Văn Chiến, Đinh Xuân Thắng và Nguyễn Trọng Phong lần lượt nhận giải Nhất bảng A, B, C.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.