SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hội chợ 'Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022' sẽ diễn ra trong tháng 12

11:52, 17/10/2022
Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa cho biết hội chợ "Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022" dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11/12 với sự tham gia của 350 doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước.

Các doanh nghiệp, cơ quan quản lý du lịch trên cả nước, các hãng lữ hành, đối tác hàng không từ những thị trường quốc tế trọng điểm sẽ hội tụ về thành phố biển Đà Nẵng trong sự kiện này vào thời điểm cuối năm nay.

Chủ đề hội chợ "Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022" là phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh du lịch Việt Nam, đồng thời tập trung thu hút các doanh nghiệp kinh doanh du lịch thể thao, nghỉ dưỡng, MICE và du lịch khám phá.

Hội chợ "Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022" dự kiến có 350 gian hàng, trong đó có khoảng 50 gian hàng quốc tế. Các gian hàng quốc tế chủ yếu đến từ một số đoàn doanh nghiệp hàng đầu và các hãng hàng không từ thị trường lớn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Tây Âu và những cơ quan quản lý ngành du lịch các nước này.

Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết: “Sự kiện nhằm nâng cao thương hiệu điểm đến du lịch miền Trung và Đà Nẵng để tăng nhanh lượng khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Đà Nẵng cũng hướng đến nhóm du khách có khả năng chi trả cao, khách MICE, golf …”.

1fc90351e08227dc7e93

 Hội chợ "Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022" dự kiến sẽ có 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia 

“Sự kiện sẽ thúc đẩy sự phục hồi và phát triển nhanh của du lịch miền Trung, xây dựng thương hiệu du lịch Đà Nẵng là trung tâm du lịch MICE và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực”, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết thêm.

Hội chợ hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan quản lý điểm đến. Qua sự kiện, sản phẩm, các gói kích cầu và xu hướng du lịch sẽ được giới thiệu bởi các đoàn doanh nghiệp lữ hành quốc tế từ Mỹ, Úc, Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Cùng với hội chợ, dịp này TP Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức các sự kiện chuyên ngành liên quan: Hội thảo phát triển du lịch biển khu vực miền Trung; hội thảo về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và chuyển đổi số trong du lịch.

Hội chợ hướng tới phát triển du lịch miền Trung thời gian tới. Trong đó, Đà Nẵng là tâm điểm của trung tâm du lịch miền Trung. “Phát triển du lịch biển là thế mạnh của du lịch Việt Nam lâu nay chưa khai thác phát triển xứng tầm”, ông Vũ Thế Bình nói.

Bảo Hòa

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 13 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.