SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 44: Bảo dự định ra nước ngoài nhường Khuê cho Thái, tiếc nuối vì chưa hôn đã chia tay

03:49, 02/01/2020
Có vẻ như trong tập 44 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo \'tuần lộc\' sẽ quyết định bỏ lại tất cả để ra nước ngoài định cư.

Trong đoạn preview tập 44 của Hoa Hồng Trên Ngực Trái , tình tiết Bảo có ý định ra nước ngoài khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tại cuộc trò chuyện ở nhà mình, Bảo nói với Khuê rằng anh đã bị đuổi việc. Anh chàng tỏ vẻ giận dỗi nói thêm: 'Nhân tiện em là em cũng không muốn quan tâm gì đến anh nữa, cho nên...' Không để Bảo nói hết câu, Khuê hỏi: 'Nên là anh định đi nước ngoài phải không?'

Bảo hí hửng hỏi lại: 'Thế anh đi nước ngoài thì em có muốn anh đi không?', Bảo tỏ ra chờ đợi câu trả lời là 'Không' nhưng Khuê nói rằng cô cảm thấy áy náy vì thời gian qua Bảo gặp nhiều chuyện nhưng cô lại chẳng hay biết gì, Khuê ngập ngừng nói: 'Nếu quyết định đi nước ngoài của anh là tốt nhất cho anh thì...', Bảo nóng vội hỏi lại: 'Thì sao? Em có muốn giữ anh không?' Có vẻ như chỉ cần Khuê nói không muốn thì Bảo sẽ bỏ tất cả ý định để ở lại bên cô.

Về phía Bảo, anh chàng vô cùng đau lòng khi phải 'nhường' Khuê về chăm sóc Thái. Bảo thất tình gọi em rể Khang đi uống rượu giải sầu. Bảo tâm sự: 'Thực sự giữa tôi và Khuê cũng chưa chính thức chạm đến hai chữ bắt đầu, cũng chưa có gì để vun đắp cả, thậm chí chưa có chuyến đi chơi chỉ có hai người và một nụ hôn đúng nghĩa cũng chưa có. Và lẽ ra chưa có gì sâu nặng, cũng chưa có kỷ niệm gì thì chuyện buông bỏ phải đơn giản đúng không? Và đúng là tôi cũng chưa có được cô ấy.'

Trong khi đó, mặc dù đi chơi cùng Thái nhưng tâm trí Khuê lại như người mất hồn khiến Thái phải hỏi thẳng: 'Khuê, em nhớ Bảo đúng không?'. Thái nói rằng anh đã làm cho cô bất hạnh 10 năm, bây giờ anh không có quyền níu kéo cô trong bất hạnh của riêng mình nữa bởi anh đã nhìn thấy cuộc sống của Khuê độc lập hơn, tốt đẹp hơn khi rời bỏ mình. 

Liệu Khuê sẽ quyết định lựa chọn như thế nào? Đón xem Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.