SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái tập 27: Thái hả hê khi bắt cóc đánh đập tàn bạo Trà, Dung, Hùng và thầy Thông nhưng phản ứng của khán giả mới bất ngờ

11:30, 06/11/2019
Đoạn trailer mới nhất của Hoa hồng trên ngực trái tập 27 hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, một trích đoạn vô cùng hấp dẫn trong Hoa hồng trên ngực trái tập 27 đã được hé lộ. Trích đoạn sau khi đăng tải gần 2 giờ đồng hồ đã thu hút xấp xỉ 10 ngàn lượt lại và gần 2 ngàn bình luận của khán giả. 

Trong trích đoạn ngắn này, Thái đã bắt cóc tất cả những kẻ đã đẩy mình vào bước đường cùng bao gồm cha con thầy bói Thông và Giang, Trà, Dung, Hùng. Trong căn phòng kín, Thái chỉ với cây gậy đã đánh đập tất cả dã man đến mức các nạn nhân máu me đầy bình, ngất xỉu la liệt trên sàn. 

Trong khi Thái cười hả hê khoái chí thì Trà lại vô cùng hoảng loạn và liên tục la hét. Thái túm lấy tóc Trà và rít lên từng chữ qua khẽ răng: 'Mày thét cái gì hả con phản trắc? Vậy mà tao đã tin mày'. Nói rồi Thái quăng mạnh Trà xuống sàn không chút thương xót. Sau đó túm lấy Dung đang mê man bất tỉnh và tiếp tục nói : 'Mày tốn nhiều công sức lắm phải không? Tao mà có chết ấy thì tao cũng cho mày thân tàn ma dại.'

Thái với màn trả thù vô cùng 'hoành tráng'.

Đáng chú ý nhất là phản ứng của khán giả phía dưới đoạn preview thú vị này. Hầu hết khán giả đều cho rằng màn trả thù này chỉ nằm trong giấc mơ của Thái mà thôi. Bởi Thái lúc này chắc hẳn cũng không còn đủ tiền để thuê người bắt cóc tất cả kẻ thù cùng 1 lúc. Trước đó, Thái cũng lăm lăm con dao trong tay đòi đi tính sổ những kẻ đã hại mình nhưng bà Hồng và Khuê đã kịp thời ngăn cản. Căm hận nhưng không thể tự tay xử lý tất cả nên Thái đã trả thù trong mơ chăng? 

Khán giả cho rằng màn trả thù 'hoành tráng' này của Thái chỉ có trong mơ mà thôi.

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái tập 27 lên sóng lúc 21h40 tối nay (6/11) trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.