SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

HLV Nguyễn Đức Thắng 'lạnh nhạt' khi nhắc về Thể Công, tố trọng tài làm cầu thủ Thanh Hóa bị ức chế

22:56, 01/03/2019
HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa khá bình thản khi đối đầu với Viettel, đội bóng được coi là hậu duệ của Thể Công, nơi ông từng có nhiều năm gắn bó khi còn thi đấu. Đặc biệt, vị HLV 43 tuổi này cũng tỏ ra không hài lòng với công tác điều khiển trận đấu của trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Trận đấu này, chúng tôi thua ở hai tình huống bóng bổng do Thanh Hóa dùng trung vệ nội còn Viettel có những cầu thủ ngoại tham gia tấn công".

"Chúng tôi nhập cuộc có chút chuệch choạc. Sau khi thủng lưới hai bàn các cầu thủ mới đá tốt hơn. Theo tôi một kết quả hòa thì tốt hơn".

Ông nói tiếp: ''Đội bóng của tôi có rất ít tiền đạo. Hơn nữa, năm nay chúng tôi mất đi quá nhiều cầu thủ. Ngoài Rimario những cầu thủ ngoại mới đến đội chỉ là tiền vệ công chứ không phải tiền đạo. Việc đội tạo ra rất nhiều cơ hội là khá tốt nhưng khi dứt điểm các cầu thủ gặp tâm lý nên không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Ngoài ra các cầu thủ bị ức chế khi trọng tài dừng trận đấu mà Thanh Hóa đáng được hưởng lợi thế. Một tình huống ở phút 32 và ba tình huống trong hiệp hai. Đá sân khách, chúng tôi phải chấp nhận", HLV Đức Thắng nhấn mạnh.

HLV Nguyễn Đức Thắng lạnh nhạt khi nhắc về Thể Công, tố trọng tài làm cầu thủ Thanh Hóa bị ức chế
HLV Nguyễn Đức Thắng trả lời họp báo sau trận đấu (Ảnh: Đinh Huy)

Theo cựu hậu vệ của Thể Công, khi Thanh Hóa lấy lại được thế trận thì lúc đó Viettel đã cố dồn toàn lực để bảo toàn tỷ số. Thậm chí ông Thắng còn cho rằng các cầu thủ Viettel còn có câu giờ bằng cách nằm sân, làm chậm trận đấu.

Thuyền trưởng của Thanh Hóa cũng gây bất ngờ khi chia sẻ về cảm xúc trong ngày gặp lại đội bóng cũ khi ông từng thi đấu trong sự nghiệp cầu thủ. Đối với ông, làm tốt công việc hiện tại của mình là điều được ưu tiên hàng đâu.

“Đối với tôi, cảm xúc đời cầu thủ đã qua 15 năm. Bây giờ, tôi chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Gặp lại Viettel cũng chẳng khác là bao cảm xúc khi gặp những đội bóng tôi từng dẫn dắt trước đây. Công việc của tôi giờ là HLV. Tôi làm việc ngoài đường pitch chứ không vào sân thi đấu”, HLV Nguyễn Đức Thắng thẳng thắn bày tỏ.

Với trận thua 1-3 trước Viettel, Thanh Hóa mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đã đấu tại V.League 2019.

Tổng hợp diễn biến trận đấu Viettel 2-1 Thanh Hóa (Video: VPF)

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.