SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Herbalife Việt Nam nhận giải Top 10 Doanh nghiệp Bền vững trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ

14:05, 18/12/2023
(SHTT) - Đây là lần thứ 3 Herbalife Việt Nam nhận được giải thưởng này từ Liên Đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI).

Herbalife Việt Nam mới đây đã được Liên Đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) trao giải Top 10 Doanh nghiệp Bền vững trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ. Đây là lần thứ 3 Herbalife Việt Nam nhận được giải thưởng này.

1

 

Cùng với đó, Herbalife Việt Nam cũng được VCCI vinh danh trong danh sách Top 100 Doanh nghiệp Bền vững (DNBV) Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp. Giải thưởng này tôn vinh các DN tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Năm 2023, Chương trình Top 100 DNBV Việt Nam được tổ chức với sự phối hợp giữa VCCI, Ban Kinh tế trung ương, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (MOLISA), Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE) và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (VGCL)

Kết quả bình chọn được công bố tại Lễ công bố các DNBV tại Việt Nam 2023 do VCCI, Hội đồng DN vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức hôm 13/12 tại Hà Nội.

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số DN bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển. Bộ chỉ số CSI 2023 nhấn mạnh 3 yếu tố: Kiểm đếm phát thải carbon; hoạt động thích ứng và giảm thiểu biến đổi khí hậu; thực hiện các mô hình kinh tế tuần hoàn. Ngoài ra, bộ chỉ số CSI 2023 tiếp tục tập trung vào các chỉ số lao động xã hội trọng điểm nhằm giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu của các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới.

Thục Linh

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.