SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hành trình mở rộng cơ hội đầu tư bất động sản Úc cùng Entre Shield Property

12:06, 01/02/2024
(SHTT) - Mới đây, Entre Shield Property đã tổ chức thành công triển lãm bất động sản “AUSTRAHOME BY ESP 2024 - Chuyển Tầm Nhìn”. Đây là lần đầu tiên triển lãm bất động sản Úc được tổ chức tại Việt Nam và thu hút đông đảo các nhà đầu tư trong nước đến tham dự.

Entre Shield Property là công ty bất động sản có trụ sở chính tại Úc với hơn 15 năm kinh nghiệm, với nhiều chi nhánh và các đối tác chiến lược chính tại Việt Nam, Trung Quốc, Hong Kong, Malaysia, Indonesia…

11

Entre Shield Property đã tổ chức thành công Triển lãm bất động sản Úc tại Việt Nam 

Tiên phong thị trường BĐS ÚC

Nhận thấy sự quan tâm và nhu cầu của nhà đầu tư Việt với thị trường Úc, vào tháng 1/2024 vừa qua, Entre Shield đã tổ chức triển lãm trưng bày bất động sản đầu tiên ở Việt Nam tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. Với quy mô lớn và mạng lưới kết nối với các đơn vị hàng đầu, Entre Shield đã giúp hàng trăm khách hàng giải đáp các thắc mắc, cơ hội đầu tư về thị trường Úc. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã ký hợp đồng giữ chỗ và tham quan dự án ngay tại sự kiện. Không chỉ tư vấn về thị trường bất động sản, đội ngũ Entre Shield còn cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin giá trị về du học, định cư và cuộc sống tại nước Úc.

Nước Úc nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và nền kinh tế vững mạnh từ lâu đã là điểm đến được nhiều nhà đầu tư Việt quan tâm. Melbourne, một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới nhiều năm liền, đặc biệt được ưa chuộng với hệ thống giáo dục nổi tiếng, cơ hội kinh doanh và nền văn hoá đa dạng. 

Theo đại diện doanh nghiệp chia sẻ: “Giá trị bất động sản ở đây tăng trưởng đều trong 10 năm gần đây, với trung bình mức tăng trưởng hàng năm lên đến 5.86%. Entre Shield hiện đang là một trong những cái tên nổi bật với khách hàng quan tâm đến thị trường này, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài. Hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Entre Shield đã mang đến giải pháp toàn diện và tối ưu cho nhiều khách hàng và trở thành một trong những đơn vị môi giới bất động sản Úc hàng đầu khu vực miền Bắc”. 

22

Đại diện Entre Shield Property đang chia sẻ các dự án đầu tư bất động sản tại Úc 

Cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư

Nhận thấy nhu cầu của thị trường, Entre Shield đã mang đến triển lãm bất động sản tại Việt Nam một chuỗi dự án tiềm năng tại Úc. Trong số đó, có 3 dự án nổi bật nhất tại thời điểm hiện tại: Khu chung cư cao cấp Moray House, Nhà đất Mt.Atkinson và nhà phố Wattle House. 

Từ trung tâm thành phố nhộn nhịp đến những vị trí đang phát triển, chỉ cách Melbourne CBD 20-30 phút lái xe, Entre Shield tự tin mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hợp lý nhất với nhu cầu. Những dự án này không chỉ hấp dẫn với các nhà đầu tư vì lợi nhuận cao mà còn phù hợp với du học sinh và những người quan tâm làm việc, định cư tại Úc. Một điểm đáng lưu ý khác, pháp luật Úc đã cho phép sở hữu bất động sản vĩnh viễn, điều khó tìm được ở bất động sản trong nước. Hơn nữa, với quy trình mua nhà rõ ràng và minh bạch, người mua được pháp luật Úc bảo vệ tối ưu; người không có quốc tịch Úc và không ở Úc vẫn có thể hoàn thiện hợp đồng.

33

 Một góc dự án nhà liền kề Wattle House Maidstone tại Úc

44

 Dự án căn hộ chung cư Moray House

Đối tác đáng tin cậy

Đội ngũ của Entre Shield Property được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn về thị trường và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Bất động sản. Sự tận tâm, chính trực và kết quả thành công nhất quán chính là dấu ấn của dịch vụ công ty. Hiện tại, Entre Shield Property là đối tác của những tập đoàn và công ty hàng đầu nước Úc cũng như thế giới về lĩnh vực tài chính, xây dựng như: Westpac, Mirvac, Lendlease, Far East Consortium, Setia. 

Khi làm việc với Entre Shield, khách hàng sẽ được hỗ trợ về tất cả các vấn đề liên quan đến tài chính và luật pháp bởi đội ngũ chuyên gia. Không chỉ vậy, công ty sẽ theo sát và hỗ trợ người mua kể cả sau khi hoàn tất hợp đồng. 

Sự kiện AUSTRAHOME by ESP 2024 là mở đầu cho một năm rực rỡ và dẫn đầu của Entre Shield Property. Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu và là cốt lõi của công ty. Trong những năm tới đây, Entre Shield sẽ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cho khách hàng những lựa chọn giá trị nhất, dịch vụ ngày một nâng cao.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.