SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội FC tham dự giải tứ hùng với 4 CLB hàng đầu Đông Nam Á

04:00, 31/12/2019
Đội bóng thủ đô sẽ tham dự giải giao hữu tại Malaysia nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, với mục tiêu là bảo vệ chức vô địch V.League và cúp Quốc gia,

Hiện tại, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã kết thúc quá trình tập huấn tại Phú Thọ, và đang có mặt tại trung tâm đào tạo trẻ của LĐBĐ Việt Nam để tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa 2020.

Dự kiến, vào ngày 12/1, Hà Nội FC sẽ di chuyển sang Kuala Lumpur (Malaysia) để tham dự giải giao hữu tứ hùng Asia Challenge 2020 do CLB Selangor (Malaysia) tổ chức. Giải đấu này sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/1.

Giải Asia Challenge 2020 có sự tham dự của 4 đội bóng hàng đầu khu vực là chủ nhà Selangor (Malaysia), Persib Bandung (Indonesia), Bangkok Utd (Thái Lan) và Hà Nội FC (Việt Nam). Đáng chú ý, ngay trước thềm giải đấu, nhà đương kim vô địch V.League sẽ có thêm 2 trận giao hữu vào ngày 13 và 15/1 ngay trên đất Malaysia.

Đáng chú ý, để khuyến khích các trận đấu ở giải tứ hùng sắp tới thêm phần cống hiến, các đội bóng sẽ được tính thêm điểm cho mỗi bàn thắng. Ngoài ra, đội vô địch sẽ ra về với giải thưởng lên đến 10.000 USD.

Nói về mục tiêu của Hà Nội FC ở mùa giải tiếp theo, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẽ rất thẳng thắn: "Mục tiêu của Hà Nội lâu nay vẫn chỉ là vô địch V.League và mục tiêu ấy không hề thay đổi kể từ ngày có mặt ở sân chơi chuyên nghiệp".

"Song song đó, khát khao của chúng tôi là giành được Cúp Quốc gia và điều này đã thực hiện được ở mùa giải 2019, nên lần này sẽ thêm mục tiêu bảo vệ chiếc cúp vô địch vừa giành được. Thật sự rất đáng tiếc khi Hà Nội FC đã không thể có mặt ở AFC Cup vì lý do chủ quan, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể quay lại sân chơi châu lục từ mùa sau" - báo Bóng đã dẫn lời HLV trưởng của Hà Nội FC.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.