SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Giò bê Bà Sự: Người nghệ nhân có cuộc đời gắn liền với đặc sản giò bê

16:17, 30/12/2022
(SHTT) - Kế thừa tinh hoa của ẩm thực ông cha, với nguyên liệu từ thịt bê tươi kết hợp cùng công thức gia truyền đặc biệt, Giò Bê Bà Sự mang đến hương vị đặc trưng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của món đặc sản trứ danh.

Giò bê Bà Sự - Ngon từ thịt, ngọt từ tâm

Giò Bê hay còn được gọi là Giò Me – một trong những món ăn có thể coi là đặc sản của vùng đất Nghệ An với những hương vị đặc trưng không dễ gì tìm thấy trên những loại giò khác.

Được làm từ thịt bê tươi nguyên tảng và bì bê xay nhuyễn kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên cùng phương thức chế biến hoàn toàn thủ công để giữ được hương vị truyền thống. Giò bê đem đến cho thực khách một hương vị cực kỳ mới lạ, thơm ngọt đặc trưng, đậm đà khó cưỡng.

Nếu như ai đã từng thưởng thức món Giò bê bà Sự chắc hẳn không thể nào quên được hương vị của món ăn này, vô cùng thơm ngon, ngọt, mềm, ăn không hề thấy ngán của thịt bê non hòa quyện cùng hương vị đậm đà của các loại gia vị thiên nhiên tạo nên một món ăn thú vị đặc biệt mà có lẽ chỉ ở giò bê Bà Sự mới có.

GIO BE BA SU

 

Lưu giữ hương vị truyền thống với Giò Bê Bà Sự

Kế thừa tinh hoa của ẩm thực ông cha, với nguyên liệu từ thịt bê tươi kết hợp cùng công thức gia truyền đặc biệt, Giò Bê Bà Sự mang đến hương vị đặc trưng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của món đặc sản trứ danh.

Giò Bê Bà Sự được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với công thức gia truyền, từ những tảng thịt bê nguyên chất, không chất bảo quản - chất tạo màu, không gelatin tạo keo, không hàn the, đem đến hương vị thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Từng miếng giò me hồng hào, mềm mịn tươi ngon mà không hề bị khô, lớp bì me giòn giòn cùng hương vị đậm đà của gia vị và mùi thơm nhẹ nhàng của bê non với một chút tiêu đen khiến thực khách say đắm.

Để làm ra được một chiếc Giò Bê tươi ngon cần phải trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ, và tất nhiên còn có cả bí quyết riêng của nghệ nhân làm giò nữa. Đây chính là điểm hấp dẫn, lôi cuốn thực khách, khiến cho những ai đã từng một lần nếm hương vị nổi tiếng của xứ Nghệ đều phải nhớ mãi không thôi. Thịt được chọn làm giò phải là thịt bê tươi kết hợp với muối, đường, tiêu, nước cốt gừng và nước mắm. Sau đó thịt bê sẽ được đem đi ướp trong vòng từ 8 đến 10 tiếng rồi cuộn lại với da bê, hấp cách thuỷ từ 2 đến 4 giờ để có được một chiếc giò bề hấp dẫn, giữ nguyên được độ ẩm mọng cùng màu hồng bắt mắt.

Với phương châm bán hàng “Chất lượng của sản phẩm chính là uy tín của chúng tôi”, Giò Bê Bà Sự cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất theo tiêu chí 3 KHÔNG: Không sử dụng chất bảo quản – Không hàn the – Không phẩm màu. Quy trình sản xuất khép kín với công thức gia truyền nhiều đời làm giò – chả - nem, quy cách đóng gói cẩn thận trong các túi hút chân không. Hiện các sản phẩm của thương hiệu Giò Bê Bà Sự đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và chứng nhận đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho quý khách an tâm sử dụng. Khi mua sản phẩm thương hiệu Giò Bê Bà Sự quý khách sẽ được hưởng các chế độ hỗ trợ khách hàng hợp lý, giá cả phải chăng, chốt đơn hàng và giao hàng trên toàn quốc.

gio be ba su1

 

Tết đến rộn ràng, nhanh tay đặt hàng mua Giò Bê Bà Sự về ăn Tết

Trong mỗi dịp lễ, giỗ chạp, tụ họp gia đình hay đám cưới, giò chính là món ăn không thể thiếu trên mỗi mâm cỗ. Ngoài giò lụa, giò bò, giò pha thì giò bê cũng là một trong những món ăn vô cùng được yêu mến và ưa chuộng nhờ vào hương vị đặc trưng cùng màu sắc bắt mắt. Tết Nguyên Đán 2023 này chính là dịp lễ đặc biệt với thời khắc tuyệt vời ấm áp bên gia đình, chúng ta không thể quên chuẩn bị những món ăn "tinh thần" để có thể vừa gìn giữ những vẻ đẹp cổ truyền, đồng thời tạo ra những nét độc đáo riêng và Giò Bê Bà Sự chính là lựa chọn xuất sắc nhất khiến ai đã từng thưởng thức qua món Giò Bê Bà Sự, món đặc sản trứ danh xứ Nghệ này đều sẽ không thể nào quên được - ấy mới là cái hay của cái gọi là "bí quyết gia truyền”

Một đĩa giò bê Giò bê thái lát với màu hồng nhạt của thịt bê tươi, trang trí xung quanh là những ngọn rau sống, lá đinh lăng và tương ớt sẽ là điểm nhất tuyệt vời trên bàn cỗ, thưởng thức nguyên vị sau 3-5 giờ để bên ngoài ở nhiệt độ bình thường. Đặc biệt, Giò bê bà Sự còn được dùng làm thức quà biếu Tết, gia đình, người thân hay bạn bè đồng nghiệp vừa độc đáo và lịch sự.

gio be ba su2

 

Với quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh ATTP từ khâu đóng gói đến bảo quản kho lạnh, đã công bố tiêu chuẩn chất lượng xét nghiệm vi sinh. Bên cạnh đó là hương vị đặc biệt được làm theo công thức gia truyền, Giò Bê Bà Sự tự hào là thương hiệu Giò bê số 1 Việt Nam.

Hiện nay sản phẩm thương hiệu Giò Bê Bà Sự đang được phân phối rộng rãi khắp các siêu thị, cửa hàng, đại lý,… với 2 loại sản phẩm chính là Giò Bê và Nem Chua. Giò Bê Bà Sự cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng, ship hàng toàn quốc – giao hàng tận nơi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Fanpage: Giò Bê Bà Sự - Cơ sở 2

Hotline: 0913411815, 096 5511 335

Trụ sở 1: 286, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Trụ sở 2: 29TT1 Khu Mỹ Đình Sông Đà, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.