SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

CEO Phạm Văn Hải - Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam 2022

07:56, 29/12/2022
(SHTT) - Doanh nhân trí thức Việt Nam Phạm Văn Hải là chủ sở hữu độc quyền thương hiệu Thik&Fix - top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022, đồng sở hữu hệ sinh thái Dược với chuỗi 1500 nhà thuốc, vùng dược liệu sạch cùng nhà máy chuẩn GMP.

Trải qua quá trình phát triển không ngừng suốt 7 năm trong ngành Dược mỹ phẩm, thành tựu mà CEO Phạm Văn Hải đạt được hiện nay là thành quả của rất nhiều cố gắng, nỗ lực và tâm huyết.

1

CEO Phạm Văn Hải tại lễ công bố thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 

Đạt được nhiều thành tựu 

Ngoài cương vị là chủ sở hữu thương hiệu Thik&Fix, Ông Phạm Văn Hải còn giữ các chức vụ như CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Hải Đức, Phó tổng giám đốc chuỗi nhà thuốc BigFamily, cổ đông nhà máy BigFa đạt chuẩn GMP với diện tích phòng sạch hơn 2000m2 và vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP - WHO tại Tỉnh Hòa Bình.

2

CEO Phạm Văn Hải tới thăm nhà máy 

Dưới sự lãnh đạo của CEO Phạm Văn Hải, Công ty Cổ phần Dược Phẩm Hải đức đã có nhiều bước tiến đáng ghi nhận. Thương hiệu mọc tóc Thik&Fix cũng xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022. Không những vậy, CEO Phạm Văn Hải cũng bày tỏ khát khao đưa thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt Nam vươn ra thị trường Quốc tế.

Tới thời điểm hiện tại, CEO Phạm Văn Hải được vinh danh Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam 2022.

Nhận danh hiệu Doanh nhân trí tức tiêu biểu Việt Nam

Ngày 24 tháng 12 năm 2022, CEO Phạm Văn Hải được vinh danh doanh nhân trí thức Việt Nam. Đồng thời nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu cho thương hiệu mọc tóc Thik&fix tại lễ trao giải “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2022”.

3

CEO Phạm Văn Hải nhận giải thưởng 

Giải thưởng Doanh nhân trí thức Việt Nam là giải thưởng chứng minh cho năng lực của một chủ doanh nghiệp. Cho thấy khả năng lãnh đạo, tinh thần lập nghiệp, bản lĩnh, trí tuệ và trách nhiệm xã hội. Đây là giải thưởng ý nghĩa, là minh chứng cho những kết quả mà CEO Phạm Văn Hải đã nỗ lực trong suốt 7 năm thăng trầm lập nghiệp trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm. Là dấu son đánh dấu cho sự thành công của một doanh nhân. Và đây cũng là cơ hội giao lưu, kết hợp giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân hoạt động trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau cùng chia sẻ kinh nghiệm làm nghề.

CEO Phạm Văn Hải chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất xúc động và tự hào. Niềm vinh dự và tự hào này tôi xin được sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên, những người đã kề vai sát cánh cùng tôi để Dược phẩm Hải Đức cũng như thương hiệu Thik&Fix có chỗ đứng như ngày hôm nay. Cảm ơn những người cộng sự và gia đình đã luôn tin tưởng và giúp đỡ tôi trong suốt quá trình lập nghiệp".

Mục tiêu chắp cánh cho Thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt

CEO cũng nhấn mạnh: “Với cương vị là chủ doanh nghiệp, chủ thương hiệu sản phẩm, tôi cùng toàn thể cán bộ nhân viên sẽ không ngừng nỗ lực đem lại nhiều sản phẩm tốt hơn. Đem lại trải nghiệm tối ưu hơn cho người tiêu dùng. Chúng tôi có nguồn lực vững chắc từ hệ sinh thái Dược mỹ phẩm. Cũng như có đủ quyết tâm để phát triển thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt Nam vươn ra thị trường Quốc tế".

4

Hình ảnh CEO và bộ Thik&Fix tại lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 

Được biết hiện nay, CEO Phạm Văn Hải đang hiện thực hóa kế hoạch phát triển ra thị trường nước ngoài bắt đầu từ Thương hiệu Thik&Fix. Thik&Fix là thương hiệu chăm sóc tóc sở hữu thành phần sụn mũi cá hồi Nhật Bản đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, bởi công dụng tái tạo nang tóc, ức chế rụng và kích thích thích mọc tóc hiệu quả. Với bộ 5 sản phẩm nuôi dưỡng và bảo vệ tóc toàn diện: dầu gội nam, nữ giúp ức chế rụng tóc và làm sạch chuyên sâu; dầu xả nuôi dưỡng và bảo vệ tóc; xịt kích thích mọc tóc; và cốm uống bổ thận, bổ huyết tái tạo nang tóc từ bên trong.

“Tôi khát khao phát triển thương hiệu Dược Mỹ phẩm Việt Nam lên chỗ đứng cao hơn trên thị trường Quốc tế. Để khi nhắc tới Dược mỹ phẩm Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn như khi nhắc tới Dược mỹ phẩm của Hàn hay là Nhật. Thik&Fix hiện nay chính là bước đi đầu tiên cho thấy chất lượng Dược mỹ phẩm Việt không hề kém cạnh các quốc gia khác", CEO Phạm Văn Hải  chia sẻ.

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Detech Coffee, một doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại miền Bắc Việt Nam, đã trở thành tiên phong trong việc áp dụng sáng kiến nông lâm kết hợp đột phá để sản xuất cà phê Arabica bền vững, đáp ứng thách thức biến đổi khí hậu và nhu cầu phát triển bền vững.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank - dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của Giải.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Microsoft dự định tách Teams ra khỏi Microsoft 365 và Office 365. Điều này diễn ra sau khi Microsoft gỡ bỏ Teams khỏi bộ Office ở châu Âu cách đây vài tháng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - OpenAI đã lên kế hoạch mở thêm trụ sở ở Tokyo vào tháng 4. Đây là một phần trong những động thái nhằm đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của cha đẻ chatbot ChatGPT trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.