SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 15/03/2024
  • Click để copy

Gel rửa tay nhãn hiệu Choice L nhái bán tràn lan trên thị trường, cách phân biệt hàng thật - giả

07:15, 18/02/2020
(SHTT) - Trước thực tiễn nhiều kẻ lợi dụng tâm lý người tiêu dùng để bán nhiều sản phẩm gel/nước rửa tay khô ra thị trường, siêu thị Lotte Mart đã giới thiệu tới khách hàng cách phân biệt gel rửa tay Choice L hàng thật và hàng giả nhằm đảm bảo sức khỏe cho người mua hàng.

Hiện nay trên thị trường đang có tình trạng bán tràn lan một số sản phẩm Gel rửa tay nhái Thương hiệu CHOICE L của Công ty cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam trên các mạng xã hội. Do đó, nhằm đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng cũng như uy tín chất lượng của sản phẩm CHOICE, siêu thị Lotte Mart giới thiệu cách phân biệt gel rửa tay Choice L hàng thật và hàng giả.

choice L.JPG

 

Theo Lotte Việt Nam, đối với sản phẩm gel rửa tay CHOICE L, logo hàng thật có chữ L góc bo tròn, còn hàng giả chữ L ngay góc nhọn. Kiểu dáng chai CHOICE L hàng thật hình tam giác còn hàng nhái hình trụ tròn. Tên sản phẩm hàng thật bằng 3 thứ tiếng: Việt, Anh, Hàn còn hàng giả chỉ có tiếng Việt;.

Trên sản phẩm chính hãng, Công ty phân phối sản phẩm CHOICE L ghi rõ là Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam, địa chỉ 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, còn hàng giả là không xác định. Nơi sản xuất sản phẩm hàng thật là Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn, địa chỉ 930 Nguyễn Thị Định, KCN Cát Lái (cụm II) phường Thạch Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, còn hàng giả là không xác định.

Ngoài các biện pháp kiểm định hàng thật thủ công như trên, người tiêu dùng khi mua hàng cũng có thể kiểm tra sản phẩm bằng cách quét mã vạch của sản phẩm để xác nhận các thông tin.

Lotte Việt Nam cũng lưu ý người tiêu dùng tốt nhất nên mua sản phẩm nước rửa tay CHOICE L tại hệ thống siêu thị của Lotte Mart trên toàn quốc, tránh mua hàng trôi nổi bên ngoài dễ mua nhầm hàng giả. Đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng Việt Nam sớm vào cuộc ngăn chặn những trang mạng xã hội bán hàng giả như trên để bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước diễn biến khó lường của dịch bệnh nCoV.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tổng Cục QLTT khuyến cáo người dân nên chọn mua các sản phẩm chính hãng tại các đại lý phân phối uy tín, đã được xác nhận để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Bình An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Thời gian gần đây, thời trang Việt Nam đã có những bước tiến vươn tầm quốc tế. Nhiều mẫu thiết kế Việt đã 'lọt vào mắt xanh' của các ngôi sao hàng đầu thế giới, đưa tên tuổi của những nhà thiết kế đến gần hơn với các sàn diễn hàng đầu.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Do vi phạm về nhãn hàng hóa sản phẩm thực phẩm bổ sung Yarmymilk Weightgain nên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dược phẩm THL đã bị xử phạt. Thanh tra Sở Y tế Hà Nội buộc đơn vị phải thu hồi hàng hóa và ghi nhãn hàng hóa đúng quy định trước khi tiếp tục lưu thông.