SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Gala Vinh danh Sinh viên 5 tốt: Nơi vinh quang tỏa sắc tại Trường ĐH Kinh tế quốc dân

10:23, 28/01/2024
(SHTT) - Chiều tối ngày 26/01/2024, Gala Vinh danh Sinh viên 5 tốt đã được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh trong và ngoài trường.
KTQD

 Buổi lễ khai mạc với sự tham gia của các vị đại biểu, cùng đông đảo các Sinh viên 5 tốt và gia đình

 Chương trình khai mạc với những tiết mục văn nghệ bùng nổ được trình bày bởi chính các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đã góp phần làm nóng bầu không khí và hướng người tham gia về một thời thanh xuân rực rỡ, cháy hết mình với tuổi trẻ.

ktqd1

 Đồng chí Lê Trí Nhân - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu chúc mừng

Gala Vinh danh Sinh viên 5 tốt 2023 là dịp để tuyên dương những gương mặt sinh viên ưu tú, những cá nhân có thành tích nổi trội, đã xuất sắc đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp Trung ương, cấp Thành phố và cấp Trường, nhằm hướng tới việc xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Hội nhập tốt”.

ktqd2

Nguyễn Dạ Thu Hương - cô gái đã xuất sắc được trao tặng danh hiệu Sao Tháng Giêng cấp Trung ương 

ktqd3

 3 cá nhân xuất sắc được trao tặng danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương

Nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh sinh viên Kinh tế không chỉ giỏi về những kiến thức học thuật mà còn phát huy thế mạnh của mình ở những lĩnh vực khác, đáp ứng đầy đủ các điều kiện để trở thành một người công dân toàn cầu, Gala đã tổng kết và vinh danh những cá nhân đã không ngại khó khăn, nỗ lực khẳng định bản thân mình trong phong trào Sinh viên 5 tốt năm học 2022-2023 và phát động phong trào Sinh viên 5 tốt năm học mới 2023-2024.

ktqd4

Các sinh viên ưu tú nhận bằng khen cấp Thành phố, cấp Trường 

Với tên gọi “Vinh quang toả sắc", cùng hình ảnh chủ đạo là Đóa Trạng nguyên hoa 5 tốt, buổi lễ đã đem đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Đóa hoa ấy khoác lên mình một màu xanh đặc biệt, không chỉ tượng trưng cho việc đỗ đạt trong học tập, mà còn là sự toàn diện trong tất cả các tiêu chí của danh hiệu cao quý này. Năm cánh của Đoá hoa tượng trưng cho năm tiêu chí “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Hội nhập tốt”, hay cũng chính là hình ảnh những người sinh viên - những bông hoa Trạng nguyên kiên cường đã nỗ lực, cố gắng, học tập và rèn luyện không ngừng trong suốt thời gian vừa qua.

Gala Vinh danh Sinh viên 5 Tốt năm học 2022-2023 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã khép lại thành công mỹ mãn nhờ sự đầu tư vô cùng công phu và tâm huyết của Ban Tổ chức. Chương trình đã thắp lên niềm tin, hy vọng về một tương lai rạng ngời, cùng lan tỏa tinh thần, nhiệt huyết của những tấm gương sinh viên ưu tú, của danh hiệu cao quý này để “Sinh viên 5 tốt” tiếp tục là lý tưởng để các sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng, sinh viên Việt Nam nói chung tiếp tục cố gắng.

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 8 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.