SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

FLC Vietnam Masters -

08:31, 20/04/2021
Khởi tranh từ ngày 10 đến 15/5 tại sân FLC Golf Links Quy Nhon, nhà vô địch FLC Vietnam Masters mùa thứ năm sẽ nhận 180 triệu đồng trong tổng quỹ thưởng 1 tỷ đồng của giải đấu.

FLC Vietnam Masters 2021 là sự kiện đầu tiên thuộc VGA Tour, hệ thống giải golf chuyên nghiệp tổ chức bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) ra đời tháng 12/2020. Sau chặng mở màn vào tháng 5, bốn giải còn lại sẽ trải đều trong sáu tháng cuối năm, gồm Vietnam Open, Vô địch Quốc gia - National Championship, Challenge và Tour Championship.

Trong kỳ thứ năm so tài, FLC Vietnam Masters với chủ đề “Câu chuyện của bạn làm nên lịch sử của chúng ta” (Your Story, Our Legacy) sẽ trở lại sân FLC Golf Links Quy Nhon, nơi chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của golfer người Thái Annop Tangkamolprasert vào năm 2018 cùng thành tích -6 gậy.

Buổi họp báo công bố giải đấu ngày 20/4 (Ảnh: HNGA)

Buổi họp báo công bố giải đấu ngày 20/4 (Ảnh: HNGA)

Bên cạnh đó, BTC tiếp tục duy trì tổng quỹ thưởng 1 tỷ đồng và nhà vô địch lĩnh 180 triệu đồng như mùa giải trước. Tuy nhiên, golfer cán đích vị trí cuối cùng trong số người chơi qua nhát cắt loại sẽ nhận 0,92% tổng quỹ thưởng, tương đương 9,2 triệu đồng. Mức thưởng này cao hơn năm ngoái 5,2 triệu đồng bởi giải năm nay, 40 golfer có kết quả tốt nhất và hòa sau 36 hố sẽ giành quyền đấu cuối tuần, thay vì là 50 golfer.

Golfer tham dự FLC Vietnam Masters 2021 cần đáp ứng một trong các điều kiện: Là thành viên chính thức của VGA Tour; Là người chơi chuyên nghiệp có quốc tịch Việt Nam; Người chơi chuyên nghiệp nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam hoặc người chơi golf nghiệp dư mang quốc tịch Việt Nam có Handicap Index chính thức không quá 7.0.

Đương kim vô địch giải đấu là Đỗ Hồng Giang. Năm ngoái, golfer đến từ Quảng Ninh trở thành nhân tố bí ẩn và gây bất ngờ lớn nhất tại FLC Golf Links Sam Son khi giữ đỉnh bảng xuyên suốt cả bốn vòng rồi đăng quang ở điểm -4.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.