SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Chilly vinh dự lọt 'Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023'

14:07, 24/05/2023
(SHTT) - Tiêu biểu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sản phẩm dung dịch vệ sinh Chilly của Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO vinh dự giành giải thưởng top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Vừa qua, lễ trao giải Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã diễn ra với hơn 130 thương hiệu, dịch vụ được đề cử. Đây là sự kiện quan trọng được tổ chức thường niên bởi Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, phối hợp với Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu.

ChillyProtect

 Chilly của Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO vinh dự giành giải thưởng top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Dựa trên  các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế, chương trình vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững.

Tiêu biểu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, nhãn hàng dung dịch vệ sinh Chilly vinh dự được trao giải thưởng top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023. Chilly là dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ của Bolton Group - thương hiệu nổi tiếng với hơn 100 năm kinh nghiệm tại Ý. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Chilly là sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ bán chạy Số 1 tại Ý, Tây Ban Nha và hàng đầu trên khắp các quốc gia tại Châu Âu. Chilly đã mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Chilly được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp để chăm sóc vùng da nhạy cảm. 

Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện nhãn hàng Chilly chia sẻ: "Dung dịch vệ sinh Chilly được Sohaco nhập khẩu nguyên chai từ Ý và phân phối tại thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt một sản phẩm chăm sóc phụ khoa với các thành phần thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chilly cũng truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt luôn yêu thương, chăm sóc bản thân để tự tin toả sáng với những nét đẹp của riêng mình. Giải thưởng top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương là sự ghi nhận xứng đáng cũng như nguồn động lực to lớn để Chilly nói riêng và Sohaco nói chung không ngừng nâng cao chất lượng thương hiệu, sản phẩm, mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm chất lượng".

Chilly hiện được phân phối rộng khắp ở các nhà thuốc và kênh tiêu dùng, hóa mĩ phẩm trên toàn quốc. Có mặt ở thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng dung dịch vệ sinh Chilly đã chiếm được niềm tin của hàng triệu chị em phụ nữ, nhờ sở hữu những ưu điểm của một dung dịch vệ sinh phụ nữ hoàn hảo cho phái đẹp: thành phần lành tính an toàn cho làn da nhạy cảm, hiệu quả ngăn mùi và kháng khuẩn, ngừa viêm vượt trội, có 3 dòng chuyên biệt phục vụ mọi nhu cầu chăm sóc vùng nhạy cảm.

2

 

Thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho da

Tiêu chí đầu tiên khiến Chilly được lòng chị em phụ nữ đó là thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, không paraben, không phthalate nên không gây kích ứng hay khô da trong quá trình sử dụng. Bảng thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng với công thức đột phá được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như tinh dầu bạc hà, lô hội, cỏ xạ hương, xô thơm…; giúp bảo vệ và chăm sóc toàn diện vùng da nhạy cảm được Hiệp hội bác sĩ phụ khoa Ý (A.Gi.CO) chứng nhận, thích hợp cho cả bà bầu, sau sinh và những chị em có làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, không tạo nhiều bọt giúp giảm ma sát trên bề mặt da, làm sạch nhẹ dịu mà không tạo cảm giác khô căng khó chịu. Đặc biệt, dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly có độ pH5 lý tưởng, phù hợp với làn da và khí hậu Á Đông, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại gây nên các bệnh phụ khoa, mùi hôi và ngứa ngáy, mang lại cảm giác thoải mái cả ngày.

Hiệu quả vượt trội

Với thành phần tự nhiên kết hợp cùng axit lactic và phân tử ngăn mùi hiệu quả đến 24 giờ, dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly mang đến mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu với cảm giác sạch thoáng, thoải mái. Nhờ vậy, chị em có thể tự tin hoạt động cả ngày dài mà không lo lắng về mùi hôi khó chịu bất kể thời tiết nắng nóng.

3 dòng chuyên biệt đáp ứng mọi nhu cầu

Yêu chiều bản thân từ việc chăm sóc cơ thể, lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da và vùng nhạy cảm là điều mà mọi cô nàng hiện đại đang hướng đến. Mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng, Chilly có 3 dòng chuyên biệt là Chilly Gel, Chilly Delicato và Chilly Protect.

Với thành phần chiết xuất bạc hà thiên nhiên, Chilly Gel mang đến cảm giác sạch thoáng, mát lạnh suốt ngày dài, ngăn mùi đến 24h, duy trì pH sinh lý, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm do vi khuẩn, rất phù hợp dùng trong chu kì kinh nguyệt và khi thời tiết oi bức.

z4372384173808_a0deb8d523cea0235091a171c3592445

 

Mang đến sự dịu nhẹ từ thành phần lô hội, hạt phỉ cùng axit lactic, Chilly Delicato giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm dịu cảm giác khô rát và dưỡng ẩm cho vùng nhạy cảm luôn mềm mịn.

3

 

Chilly Protect xanh dương với thành phần từ cỏ xạ hương, xô thơm, tràm trà và phân tử chống mùi hôi khó chịu, giúp hỗ trợ hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm do vi khuẩn và ngăn chặn mùi hôi hiệu quả. Chilly Protect đặc biệt phù hợp sau khi chơi thể thao và những trường hợp viêm nhiễm, cần được bảo vệ nhiều hơn.

4

 

Tìm hiểu thêm thông tin dung dịch vệ sinh Chilly tại:

Website: https://chilly.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chillyvietnam

Hoàng Thụ

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.