SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Colostrum Data Liquid - Thực phẩm Colostrum Data Liquid bổ sung dinh dưỡng toàn diện

07:43, 24/05/2023
(SHTT) - Với công thức độc đáo giữa thành phần sữa non cùng công nghệ Canxi nano tiên tiến, sản phẩm thực phẩm bổ sung Colostrum Data Liquid của Công ty Thắng Lợi Group sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho các đối tượng đang ở độ tuổi dậy thì và người già bị thiếu hụt canxi.

Canxi là một loại khoáng chất có vai trò rất quan trọng trong cơ thể người. Trong cơ thể Canxi chiếm 1,5 - 2% trọng lượng cơ thể người, 99% lượng canxi tồn tại trong xương, răng, móng và 1% trong máu. Canxi kết hợp với phospho là thành phần cấu tạo cơ bản của xương và răng, làm cho xương và răng chắc khỏe.

Đối với người lớn

Canxi giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa những bệnh loãng xương, giảm tình trạng đau nhức và khó khăn trong vận động, làm nhanh lành các vết nứt gãy trên xương.

Canxi còn cần thiết cho hoạt động của tim. Nếu cơ thể thiếu canxi kéo dài, cơ tim sẽ co bóp yếu, khi làm việc dễ mệt và hay vã mồ hôi.

Ngoài ra, canxi có vai trò quan trọng đối với hệ thần kinh. Ở người già thiếu canxi dễ bị suy nhược thần kinh, trí nhớ kém, tinh thần không ổn định, đau đầu,…

Đối với trẻ em

Canxi sẽ giúp trẻ cao lớn, tăng cường cho khả năng miễn dịch và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh khi chúng xâm nhập vào cơ thể.

Với những trẻ thiếu canxi, trẻ sẽ chậm lớn, xương nhỏ và yếu dễ dẫn đến bệnh còi xương, chất lượng răng kém, dễ sâu và răng mọc không đều.

Bên cạnh đó, canxi rất quan trọng với hệ thần kinh của trẻ em, những trẻ bị thiếu canxi thường có biểu hiện khóc đêm, hay giật mình và dễ nổi cáu

1

 

Thấu hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Công ty TNHH Thắng Lợi Group đã cho ra mắt dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung Colostrum Data Liquid giúp hoàn thiện dinh dưỡng thiết yếu cho mọi lứa tuổi

Theo đó, một chế độ ăn uống phù hợp là cách bổ sung vi chất dinh dưỡng tốt nhất . Tuy nhiên, thông qua các bữa ăn hàng ngày là chưa đủ, người tiêu dùng còn cần phải kết hợp sử dụng thêm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng. Hiện nay, một trong những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người quan tâm là thực phẩm bổ sung Colostrum Data Liquid.

2

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đạt chuẩn GMP, chứng nhận ISO 22000:2018, đây là một chứng nhận vô cùng khắt khe và uy tín với một sản phẩm và được PGS - TS Nguyễn Thị Lâm Nguyên Phó Viện trưởng Dinh dưỡng Quốc Gia đánh giá cao.

3

 

Thực phẩm bổ sung Colostrum Data Liquid có thành phần dinh dưỡng, gồm:  Canxi nano, MK7, Vitamin D3, Vitamin A, Sữa non, Glucosamin Sulfat, Fos, Amylase…Đặc biệt trong sản phẩm có thành phần canxi nano giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mọi lứa tuổi

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV ĐT Thắng Lợi Group

Tầng 9 Tòa nhà Viễn Đông, số 14 Đường Phan Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.