SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám đa khoa Miền Trung - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng với dịch vụ chất lượng, tận tâm

10:29, 23/05/2023
(SHTT) - Phòng khám đa khoa Miền Trung - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng hiện đang khám chữa đa dạng các bệnh lý nam khoa, kiểm tra sức khỏe sinh lý, sinh sản; thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ… mang lại dịch vụ tốt cùng môi trường làm việc tận tâm, thu hút đông đảo lượt người đến khám mỗi ngày.

Đa Khoa Miền Trung - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng chữa bệnh hiệu quả, tận tâm

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung (Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) là phòng khám chuyên khoa Nam học đã được Sở Y tế cấp phép quản lý trong lĩnh vực khám, chữa bệnh thuộc phạm vi chuyên môn như: Khám và điều trị các bệnh lý nam khoa (bệnh bao quy đầu, tinh hoàn, tuyến tiền liệt).

Thấu hiểu tâm lý chung của bệnh nhân khi mắc bệnh nam khoa đều phải đối mặt tâm lý e ngại, kém tự tin và cũng với mong muốn mỗi bệnh nhân khi đến đây đều nhận được một kết quả chữa trị tốt. Từ khi hoạt động đến nay, phòng khám luôn tạo môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp; cung cấp dịch vụ uy tín, phục vụ bệnh nhân chu đáo, đơn giản hóa mọi thủ tục quy trình khám để bệnh nhân tiết kiệm thời gian và có tâm lý thoải mái.

da khoa mien trung

 Phòng Khám Miền Trung luôn mang đến kết quả chữa bệnh nam khoa an toàn, chính xác

Tại đa khoa Miền Trung - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng luôn có sự nghiên cứu kỹ càng trong việc áp dụng phương pháp điều trị, phù hợp tùy vào từng mức độ bệnh lý. Bên cạnh việc dùng thuốc cho trường hợp bệnh nhẹ, còn áp dụng các kĩ thuật ngoại khoa tiên tiến như: công nghệ miễn dịch CRS, kỹ thuật Guylis, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu… được ứng dụng thành công trong các trường hợp bệnh nam khoa ở mức độ nặng hơn với ưu điểm an toàn, không đau, không sẹo, rút ngắn thời gian hồi phục.

Về điều này, đại diện phòng khám có chia sẻ: “Tập thể phòng khám chúng tôi luôn có sự nghiên cứu kỹ càng đối với công nghệ khám, chẩn đoán và điều trị nam khoa. Hầu hết máy móc tại đây đều có sự nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển, thông qua quy trình kiểm định chặt chẽ từ cơ quan chức năng trước khi vận hành vào quy trình khám chữa bệnh. Điều này không chỉ đảm bảo về kết quả tốt mà còn đảm bảo cho sự an toàn đối với cơ thể người bệnh”.

Toàn bộ quá trình thăm khám, chẩn đoán bệnh do các bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận. Mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” tạo không giản thoải mái, riêng tư để trao đổi mọi thắc mắc bệnh lý. Bệnh nhân sẽ được thăm khám kĩ, theo dõi sát sao, chẩn đoán kịp thời, hướng đến giải pháp điều trị với mức giá phù hợp nhất… Đây là điếm cộng lớn giúp nhiều nam giới cảm thấy an tâm khi đến khám nam khoa tại Miền Trung.

Bên cạnh đó, trong quá trình khám và điều trị, nếu bệnh nhân có bất kì thắc mắc nào cũng sẽ được bác sĩ tư vấn, giải đáp rõ ràng. Các nhân viên y tá, điều dưỡng sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân cho đến khi sức khỏe hồi phục. Tập thể nhân viên tại phòng khám trên tinh thần “Đặt cái tâm và trách nhiệm lên hàng đầu” giúp bệnh nhân luôn có cảm giác được quan tâm, thấu hiểu và thoải mái nhất.

da khoa mien trung1

Bác sĩ khám nam khoa khám chữa kĩ lưỡng, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc cho bệnh nhân 

Trải nghiệm dịch vụ khám chữa nam khoa chất lượng, chuyên nghiệp tại Miền Trung

Đi đôi với một kết quả khám chữa trị nam khoa an toàn, hiệu quả cao là một dịch vụ y khoa chất lượng, với mong muốn bệnh nhân có thể “thoải mái về tinh thần – hài lòng về kết quả”. Mục tiêu lâu dài là xây dựng niềm tin, tạo dựng uy tín, giúp mọi bệnh nhân đều được tiếp cận khám chữa bệnh nhanh chóng mà không phải chần chừ, e ngại. Tại Đa Khoa Miền Trung - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng bệnh nhân có thể an tâm bởi:

Dịch vụ khám nhanh không chờ đợi: Khám chữa bệnh nam khoa tại Miền Trung, bệnh nhân không cần làm thủ tục trên giấy tờ rườm rà; không phải đến sớm để chờ bốc số. Phòng khám triển khai dịch vụ tư vấn – đặt hẹn online tiện lợi giúp bệnh nhân dễ dàng đăng ký trước theo khung giờ khám cá nhân phù hợp, bạn chỉ cần đến đúng giờ hẹn là sẽ được ưu tiên gặp bác sĩ kiểm tra ngay. Với dịch vụ này, phòng khám cũng đã hạn chế được vấn đề quá tải, đông đúc, tạo sự chủ động và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Khung giờ khám có sự linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng: Khung giờ khám tại Đa Khoa Miền Trung luôn có sự linh hoạt, mở cửa từ 8h – 20h. Đặc biệt, phòng khám làm việc không ngày nghỉ, làm việc kể cả cuối tuần và những ngày Lễ, Tết. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu lựa chọn bác sĩ nam/ nữ thăm khám có thể đăng ký trước để không phải e ngại hay xấu hổ, dễ dàng trao đổi và phối hợp, nâng cao hiệu quả điều trị.

da khoa mien trung2

Phòng khám Miền Trung với dịch vụ tư vấn trực tuyến, đặt hẹn khám trước dễ dàng 

Dịch vụ khám chữa nam khoa ngoài giờ chi phí không đổi: Người bệnh có thể đặt hẹn khám ngoài giờ, khám thứ 7, chủ nhật… với mức chi phí không đổi. Phòng khám áp dụng bảng giá chung, niêm yết công khai đúng quy định. Dù thăm khám ngoài giờ, bệnh nhân đều được thụ hưởng dịch vụ khám và chăm sóc tương đương giờ hành chính, như: được khám kỹ lưỡng, được tư vấn giải đáp bệnh lý cụ thể, được theo dõi sát sao và chăm sóc chu đáo; hỗ trợ khám nhanh và ra về trong ngày.

Đúc kết lại, đại diện phòng khám Miền Trung có chia sẻ: “Phòng khám chúng tôi luôn hướng đến yếu tố an toàn và chất lượng, giảm thiểu các chi phí cho bệnh nhân. Chủ trương thực hiện niêm yết bảng giá công khai, thu phí minh bạch, xuất hóa đơn rõ ràng… giúp bệnh nhân an tâm về mặt tâm lý khi lựa chọn khám chữa tại đây”.

Phòng khám đa khoa miền Trung

✛ Địa chỉ: Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoamientrung.vn/

✛ Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 3 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?