SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Trung tâm Khai phá tiềm năng con người đạt danh hiệu “TOP 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á- Thái Bình Dương 2023”

07:43, 24/05/2023
(SHTT) - Ngày 21/05 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Ông Trần Cảnh – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2023”.

Đây là giải thưởng do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á, Trung tâm Văn Hóa Doanh Nghiệp và Phát Triển thương hiệu phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức. Chương trình được triển khai trên phạm vi khu vực thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái  Bình Dương.

v1

Ông Trần Cảnh Chủ Tịch kiêm TGĐ Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) vinh dự nhận văn bằng và cúp vàng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023 

Với vị thế là một trong những đơn vị uy tín đầu ngành, chiến lược phát triển bền vững cùng nhiều đóng góp cho cộng đồng, Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) đã đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe và vượt qua hàng nghìn hồ sơ doanh nghiệp, xuất sắc nhận giải thưởng danh giá - Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2023. Điều này một lần nữa thể hiện uy tín của trung tâm trên thị trường Việt Nam cùng những thành tích đáng tự hào mà Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) đạt được trong suốt thời gian qua.

v2

Văn bằng chứng nhận Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) vinh dự nhận Top10 Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023 

Ông Trần Cảnh là người sáng lập ra phương pháp “ Tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở ” và “Giác quan thứ 6”. Với phương pháp truyền tải đặc biệt và quy trình trị liệu độc quyền. Khai phá ra những khả năng tiềm ẩn của con người góp phần mang lại lợi ích cho xã hội, hoàn chỉnh mô hình tiến tới đào tạo, chuyển giao công nghệ cho cộng đồng trong và ngoài nước. Với ba cấp độ (chương trình cơ bản, nâng cao và chuyên sâu).

v3

Giấy chứng nhận của ông Trần Cảnh và Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) 

Bộ môn “Tâm lý trị liệu với 3 câu hỏi mở” với những công thức đơn giản, hiệu quả trong quá trình cơ thể tự chữa lành hoặc gặp những vấn đề bất ổn bên trong về cảm xúc, luyện tâm trí bình an trong mọi nghịch cảnh của cuộc sống để loại trừ nguyên nhân sinh ra bệnh tật và đau khổ. Các bài học có sự chỉ dẫn chi tiết, đơn giản, thực hành là có kết quả ngay, phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội. Cài đặt lại tư duy, sự hiểu biết trong tỉnh thức, trở thành một người có giá trị.

Bộ môn “Giác quan thứ 6” tạo ra sự hiểu biết sâu rộng về sức mạnh não bộ, đặc biệt là “tuyến tùng quả”. Cảm nhận được những trường năng lượng vô hình bằng kết nối sóng não, giác quan của sự cảm nhận, trực giác, giác quan tâm linh khai mở trí tuệ, phát triển những năng lực tiềm ẩn bên trong con người. Sự kết nối này sẽ lý giải về mặt khoa học sự vận hành của đời sống vô hình mà chúng ta chưa từng biết đến. Tìm thấy kho tàng của trí tuệ nhân loại ở ngay bên trong mỗi người, dẫn đến trí tuệ thức tỉnh. Trực giác của người luyện tập bộ môn này sẽ được lên một tầm cao hơn, có thể truy cập vào các trường thông tin mà họ chưa từng biết đến. Thấu hiểu về nguyên lý vận hành của quy luật tự nhiên và vũ trụ, có thể ứng dụng vào mọi mặt đời sống để đạt đến sự thịnh vượng về tinh thần và vật chất.

v5

  Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) 

Với phương châm “Lan tỏa bình an – khỏe mạnh thân tâm – sống đời tỉnh thức” Trung tâm Khai phá tiềm năng con người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt) không ngừng nỗ lực,  phấn đấu và phát triển trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trị liệu tâm lý hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Khai Phá Tiềm Năng Con Người (trực thuộc Viện nghiên cứu Phát triển Y dược Việt).

Địa chỉ: 139 Trần Thị Trọng, Phường 15, Tân Bình, HCM.

Websitetrancanh.vnkhaiphatiemnang.vn

Số Hotline: 0766.508.999

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Nồi nấu phở bằng điện với khả năng đun nấu lượng lớn nước dùng nhanh chóng, cho thành phẩm thơm ngon, trong vắt, sạch sẽ hiện đang là thiết bị được nhiều quán bún phở lựa chọn sử dụng thay thế cho các phương pháp đun nấu thủ công, truyền thống.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Thương hiệu 9 giờ trước
Vừa qua, Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Hito Canxi. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao của Việt Nam đã, đang phổ biến và được thị trường thế giới đón nhận.