SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Đồng Phục Bốn Mùa tự hào đạt 'Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023'

07:42, 24/05/2023
(SHTT) - Ngày 21/5 vừa qua tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, thương hiệu Đồng phục Bốn Mùa của Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thời Trang Nam Phương đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023".

Chương trình Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 là sự kiện quan trọng được phối hợp tổ chức bởi Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu. Đây là sự kiện dành cho các Nhãn hiệu - Thương hiệu - Doanh nhân xuất sắc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng cơ hội hợp tác và kinh doanh, quảng bá và khẳng định thương hiệu đến với người tiêu dùng.

d1

Ông Đỗ Quảng Trường - Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thời Trang Nam Phương nhận cúp vinh danh và chứng nhận khen thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 

Chương trình nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích tiêu biểu trong việc điều hành sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững. Trải qua nhiều khó khăn để vượt qua đại dịch và phục hồi mạnh mẽ, Đồng Phục Bốn Mùa vinh dự được bình chọn là một trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023.

d2

Các doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 

Xây dựng thương hiệu: “Lấy khách hàng là trọng tâm”

Đồng Phục Bốn Mùa là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực may in đồng phục tại Việt Nam. Với niềm tự hào là “Xưởng may nhanh 24h - Bảo hành 24 tháng”. Trong gần 15 năm qua, Đồng Phục Bốn Mùa cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất, bao gồm: Đồng phục doanh nghiệp, đồng phục teambuilding,  đồng phục nhà hàng - cà phê, đồng phục học sinh, đồng phục họp lớp, bảo hộ lao động…

d3

Đồng Phục Bốn Mùa cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, đáp ứng đúng tiến độ giao hàng 

Với quy trình khép kín, nhà xưởng hơn 2000 mét vuông, cùng hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân công lành nghề, Đồng phục Bốn Mùa cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, mẫu mã, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng với chất lượng vượt mong đợi.

Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, Đồng Phục Bốn Mùa ngày càng khẳng định uy tín cũng như vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất đồng phục tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Đồng Phục Bốn Mùa tiếp tục đẩy mạnh và đầu tư lớn hơn để vươn ra thị trường quốc tế.

Cam kết đồng hành cùng khách hàng

Không chỉ dừng lại với việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, Đồng Phục Bốn Mùa luôn tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng xu hướng thời trang thế giới vào sản phẩm đồng phục của mình.

Định hướng về tầm nhìn trong tương lai, Ông Đỗ Quảng Trường - Giám đốc doanh nghiệp chia sẻ:“Đồng phục Bốn Mùa luôn hành động với giá trị cốt lõi là chân thành - tận tâm - cống hiến - sáng tạo. Bằng khát vọng dẫn đầu cùng chiến lược đầu tư bền vững, Đồng Phục Bốn Mùa phấn đấu trở thành thương hiệu đồng phục lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp và tổ chức".

d4

Khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Đồng Phục Bốn Mùa  

Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023” mà Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thời Trang Nam Phương đạt được một lần nữa đã khẳng định vị thế của Đồng Phục Bốn Mùa trong ngành đồng phục nói riêng và trên thị trường nói chung. Đây cũng chính là sự ghi nhận quý báu từ phía người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp. Danh hiệu này sẽ là nguồn động lực để Đồng Phục Bốn Mùa có những bước tiến vượt bậc hơn nữa trong thời gian tới.

PV

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 6 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 22 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Liên kết hữu ích