SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đối thủ mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở Asian Cup bất ngờ tổn thất lực lượng

15:19, 20/12/2018
Tiền vệ quốc tế người Iran - Ali Gholizadeh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ Asian Cup 2019 vì chấn thương ở chân.

Tiền vệ đang khoác áo CLB Charleroi của Bỉ bị bong gân mắt cá chân sau tình huống tranh chấp với Antonio Milic của Anderlecht vào ngày 9/12 vừa qua. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Gholizadeh là tương đối nặng.

Gholizadeh đã rời Bỉ để tham gia phái đoàn Iran tại Doha sau khi tham khảo ý kiến các bác sĩ.

Đối thủ mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở Asian Cup bất ngờ tổn thất lực lượng

"Ali đã đến Qatar để được điều trị tại một trung tâm nổi tiếng thế giới, nơi đội tuyển quốc gia của anh ấy hiện đang đóng quân để chuẩn bị cho Asian Cup", Pierre-Yves Hendrickx, Tổng thư ký của CLB Charleroi nói với tờ dh.be.

Gholizadeh chỉ còn hai tuần để bình phục chấn thương trước khi Asian Cup 2019 chính thức khởi tranh. Nếu Gholizadeh không thể góp mặt, đây là tin vui cho thầy trò HLV Park Hang-seo bởi Iran là đối thủ mạnh nhất bảng đấu.

Tại giải đấu lớn nhất châu lục, Iran rơi vào bảng D với sự góp mặt của Iraq, Yemen và Việt Nam. VCK Asian Cup 20 dự kiến diễn ra từ ngày 5/1 đến ngày 1/2 tại UAE, với sự tham gia của 24 liên đoàn thành viên.

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).