SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Dồi sụn Phú Tâm dai giòn sần sật, ngon ngọt từ tâm: Mỹ vị truyền thống không thể thiếu trong bàn nhậu

15:18, 08/08/2023
(SHTT) - Dồi sụn là một món ăn tinh tế bắt nguồn từ món dồi truyền thống của người Việt. Từ cuối thế kỉ XX, người Việt ta ở phía Bắc chính xác là Hà Nội đã bắt đầu thử nghiệm kết hợp và cho ra đời món dồi sụn thơm ngon, giòn sần sật đem lại cảm giác lạ miệng nhưng lại ngon khó cưỡng.
doi sun phu tam

 Dồi sụn phú tâm trên truyền hình “Mua gì tết này” – VTC6

Dồi sụn Phú Tâm được chế biến với công thức gia truyền đặc biệt, không chất phụ gia – chất bảo quản, mang đến hương thơm khác biệt giúp khách hàng cảm nhận được trọn vị ngon ngọt của thịt heo cùng các loại gia vị khác, hoà quyện thành một món dồi sụn thơm ngon hấp dẫn. Dồi sụn Phú Tâm với sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu như thịt nạc heo, mỡ heo, sụn heo, lòng non, đỗ xanh, rau củ tươi xay nhỏ trộn đều sau đó dần đều cùng các gia vị. Được chế biến dồn lại bằng cách sử dụng lòng non của heo làm sạch làm vỏ đựng như xúc xích, sau đó đem hấp chín rồi cấp đông. Dồi sụn Phú Tâm có vị giòn của sụn non, có vị ngọt của thịt, mùi thơm của húng quế, dai nhẹ của lòng non, đem đến một cảm giác ăn cực kỳ cuốn khiến bất kể ai khi đã thử một lần thì chắc chắn sẽ nhớ mãi vị ngon ngọt khó quên này.

Để làm ra một món ăn thơm ngon khó cưỡng như thế này thì các nguyên liệu đều phải được chọn lựa rất kỹ càng. Bên cạnh đó là quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau khi chế biến xong, từng chiếc dồi sụn đều sẽ được đem đi hấp chín để giữ được vị ngọt, đóng gói hút chân không sau đó là cấp đông. Khách hàng khi mua về sử dụng chỉ cần dã đông sản phẩm rồi đem chiên hoặc nướng nóng lên là đã có ngay một đĩa dồi sụn thơm ngon hấp dẫn, cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

doi sun phu tam1

 Gói dồi sụn sau khi được đóng gói sẵn sàng tới tay khách hàng

Các cách chế biến dồi sụn Phú Tâm

Toàn bộ sản phẩm Dồi sụn Phú Tâm đều đã được hấp chín trước khi đóng gói, rất tiện lợi và nhanh chóng cho việc chế biến.

Chế biến dồi sụn Phú Tâm bằng chảo - đây có lẽ là cách đơn giản và dễ dàng nhất với hầu hết các gia đình. Sau khi dã đông sản phẩm, bạn có thể chiên trực tiếp trên chảo dầu bằng lửa nhỏ cho đến khi vàng đều các mặt, vớt ra đĩa cho ráo dầu, trình bày và thưởng thức.

doi sun phu tam2

Một gói dồi sụn được bảo quản ở nhiệt độ 0-5 độ C 

Chế biến dồi sụn Phú Tâm bằng nồi chiên không dầu. Đối với nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần xếp dồi sụn vào nồi chiên tiến hành nướng trong khoảng 15 phút ở nhiệt độ 180 độ C cho tới khi dồi chín và vàng dậy mùi thơm là đã hoàn thành. Cho dồi sụn đã được nướng chín ra thái thành các lát nhỏ vừa ăn, trang trí và tình bày theo ý thích.

Ngoài 2 cách chế biến đơn giản trên thì bạn có thể chọn cách nướng dồi trên bếp than để dồi được dậy vị thơm đậm đà hấp dẫn. Dồi nướng đơn giản với một bếp than hồng, đặt khúc dồi lên và nướng. Khi nướng, không để lửa than quá to giúp dồi chín mà không cháy, thỉnh thoảng dùng tăm nhọn chọc vào miếng dồi để hơi nước thoát ra, khúc dồi không bị bục. Miếng dồi có màu nâu vàng cùng hương thơm ngào ngạt là bạn đã có thể thưởng thức.

Đón Tết Nguyên Đán, mua Dồi sụn Phú Tâm cho mâm cỗ Tết ngon đầy trọn vị

Tết này, hãy lựa chọn sản phẩm dồi sụn Phú Tâm làm món ngon trong mâm cơm Tết ấm cúng. Dồi sụn Phú Tâm an toàn tiện lợi, dễ dàng chế biến, không chỉ là một món ngon gia đình mà còn là món nhậu cực kỳ lôi cuốn.

doi sun phu tam3

Thông tin về sản phẩm và nguồn gốc rõ ràng 

Hiện tại, các sản phẩm dồi sụn Phú tâm đã có mặt trên hệ thông siêu thị Home Mart cũng như các cửa hàng bún đậu, lẩu nướng hay bia hơi trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội. Để thưởng thức món ăn thơm ngon này, quý khách hàng có thể đến ngay những địa điểm trên để mua về cho mình những gói Dồi Sụn Phú Tâm thơm ngon hấp dẫn hoặc liên hệ đến số điện thoại 0966 677 393 để được đặt hàng và ship code tận nơi.

doi sun phu tam4

 Giấy chứng nhận về quy trình sản xuất – sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm

Dồi sụn Phú Tâm ngon từ chất thật từ tâm

Dồi sụn Phú Tâm đã có mặt trên khắp địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành trong cả nước.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.