SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Đội Crushers GC của Bryson DeChambeau vô địch giải LIV Golf Team Championship 2023

07:30, 23/10/2023
Bryson DeChambeau và đội Crushers GC giành chiến thắng tại Giải LIV Golf Team Championship 2023 tổ chức trên sân Trump Doral, nhận giải thưởng hàng đầu trị giá 14 triệu đô la

Trong ngày chung kết của giải  LIV Golf Team Championship 2023, có tổng cộng bốn đội thi đấu với cơ hội đồng đều để giành chức vô địch. Tuy nhiên, khi bước vào những hố cuối cùng tại sân Trump National Doral\'s Blue Monster, cuộc đua chỉ còn hai đội Crushers và RangeGoats.

Trên đường đến đích, đội Crushers GC của Bryson DeChambeau đã vượt qua các đối thủ khác với tổng điểm -11, cách hai gậy so với đội xếp thứ hai là RangeGoats GC. Đội Torque GC xếp thứ ba với tổng điểm -6, trong khi đội 4Aces GC, đội vô địch năm trước, xếp thứ tư với tổng điểm bằng par.

USATSI_21713110

Anirban Lahiri đã góp phần quan trọng cho chiến thắng của đội Crushers GC khi anh có vòng đấu cuối xuất sắc 65 gậy, không ghi bogey và đạt tổng điểm -7. Đội trưởng Bryson DeChambeau đánh -5, Charles Howell III đánh Even par và Paul Casey +1 gậy.

Sau cuộc thi, Howell III chia sẻ: "Chúng tôi luôn theo dõi bảng xếp hạng và tôi rất biết ơn mỗi khi nhìn lên và thấy Bryson, Anirban ghi thêm birdie".

DeChambeau nói: "Đây thực sự là một cuộc đua căng thẳng. Khi tới những hố cuối, từ hố 14 đến hố 18, tôi cảm thấy rất lo lắng không biết điều gì có thể xảy ra. Mọi người đều không chắc chắn và tôi không đánh được những cú tốt nhất của mình. Tôi đã đánh rất tốt ở những hố đầu nhưng không tốt như vậy ở những hố cuối, và đó là một trong những thứ khiến tôi chỉ cố gắng đánh tốt nhất có thể. Tôi cảm thấy rất hồi hộp. Tôi không thể cảm nhận cánh tay của mình khi đứng trước quả bóng trên hố cuối".

Với chiến thắng này, đội Crushers GC đã nhận được giải thưởng trị giá 14 triệu đô la. Đội RangeGoats GC xếp thứ hai và được trao giải thưởng 8 triệu đô la, đội Torque GC xếp thứ ba và nhận được 6 triệu đô la, và đội 4Aces GC xếp cuối cùng và được trao giải thưởng 4 triệu đô la.

Giải LIV Golf Team Championship năm nay đã thay đổi cách chia tiền thưởng. Theo đó, mỗi đội giữ lại 60% tổng giải thưởng, trong khi mỗi thành viên của đội nhận được 10% tổng giải thưởng.

Giải LIV Golf Team Championship 2023 là một sự kiện độc đáo trong thế giới golf, giải đấu đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và những người yêu thích môn thể thao này.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.