SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Doanh nhân Phượng Nguyễn – Thành công từ chính đam mê

13:59, 15/04/2021
Đam mê, bản lĩnh và trên hết là nền tảng gia đình vững chắc chính là bệ phóng giúp người sáng lập Công ty TNHH Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũn, doanh nhân Phượng Nguyễn đạt được thành công và ngày càng khẳng định được bản thân mình.
Doanh nhân Phượng Nguyễn – Thành công từ chính đam mê

Doanh nhân Phượng Nguyễn, hiện là chủ sở hữu của Công ty TNHH Học viện Thẩm mỹ Phượng Tũn. Bước chân vào con đường kinh doanh làm đẹp cho các chị em phụ nữ đến nay trải qua một hành trình tương đối dài, thành công lớn nhất mà nữ doanh nhân Phượng Nguyễn đạt được là sự uy tín. Uy tín với khách hàng, với cộng sự, với đối tác,… Cũng chính nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chị mới có thể mở rộng và phát triển kinh doanh được tới ngày hôm nay. Mỗi khi nghe những lời chia sẻ, những feedback của khách hàng sau mỗi lần làm đẹp, giúp khách hàng có thêm tự tin, cuộc sống hạnh phúc hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn, nữ doanh nhân càng thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình. Đó cũng chính là động lực để chị không ngừng phát triển.

Doanh nhân Phượng Nguyễn – Thành công từ chính đam mê

Đối với chị làm nghề này phải đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, đối xử bình đẳng với mọi khách hàng và làm thật cẩn thận, tỉ mỉ bằng tất cả những gì mình có”. Không biết có phải vì một nguyên tắc bất thành văn này mà trong suốt nhiều năm qua, hầu như không có lời phàn nàn nào ngoài những lời chia sẻ và những lời cảm ơn chân thành của từng vị khách. Đối với chị công việc chính là lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, mong ước của người khác và giúp họ đạt được điều họ muốn trong khả năng của mình, đây cũng là lý do chính mang đến sự thành công liên tục trong suốt chặng đường đi của công ty.

Doanh nhân Phượng Nguyễn – Thành công từ chính đam mê

Chị Phượng Nguyễn cho biết “Để có được những thành quả như ngày hôm nay, thực sự cũng nhờ vào một phần không nhỏ nguồn động lực đến từ những nụ cười hạnh phúc của ông xã và bé yêu nhà mình.

Doanh nhân Phượng Nguyễn – Thành công từ chính đam mê

Đại dịch Covid–19 được coi là cơn ác mộng với những người làm kinh doanh, nhưng doanh nhân Phượng Nguyễn luôn nhìn mọi việc theo hướng tích cực. Chị cho rằng đó cũng là một cơ hội, một khoảng lặng để có thể chiêm nghiệm lại những việc đã và đang làm. Cũng trong thời gian này, chị có thêm thời gian ở bên để chăm sóc gia đình, ,… Với chị, gia đình là gốc rễ của mọi thành công. Chính nhờ những phút giây bên gia đình lại khiến chị có thêm ý tưởng cho thời gian sắp tới.

Doanh nhân Phượng Nguyễn – Thành công từ chính đam mê

Doanh nhân Phượng Nguyễn cho rằng, điều quyết định hạnh phúc, thành công của một người phụ nữ chính là sự đam mê, tự tin và nền tảng gia đình. Chị không cho việc chăm sóc con cái, gia đình là vướng bận mà là niềm vui niềm hạnh phúc và luôn được ưu tiên hàng đầu. Những lúc khó khăn, gia đình chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất để chị có thể vượt qua những thử thách và thành công trên con đường sự nghiệp.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.