SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Đoàn Thể thao Việt Nam xuất quân tham dự SEA Games 31

13:15, 28/04/2022
20h tối nay, 28/4, Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội.

SEA Games 31 với 40 môn, tổng cộng 526 nội dung diễn ra từ ngày 12 đến 23/5 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận. Đây là kỳ Đại hội thể thao khu vực thứ hai mà Việt Nam làm nước chủ nhà, sau lần đầu vào năm 2003.

Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 ở Philippines (ảnh: PLVN)

Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 ở Philippines (ảnh: PLVN)

Đoàn Thể thao Việt Nam có số lượng thành viên đông nhất - 1.341 người, riêng số vận động viên hơn 900 người, bên cạnh lực lượng cán bộ Đoàn lo công tác tổ chức, hậu cần và truyền thông. Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT là Trưởng đoàn. Hai Phó Trưởng đoàn là ông Hoàng Quốc Vinh và ông Ngô Ích Quân, Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 1 và 2, Tổng cục TDTT. Tại SEA Games lần này, mục tiêu của đoàn thể thao nước nhà là giành vị trí số một ở bảng tổng sắp huy chương, trong đó có việc bảo vệ huy chương vàng bóng đá nam và nữ.

Một số môn thuộc Đại hội sẽ bắt đầu từ ngày 6/5, sáu ngày trước lễ khai mạc. Đáng chú ý năm nay, ban tổ chức đã cố gắng đưa vào chương trình thi đấu các môn gần với Olympic và Asiad nhất, thay vì chọn nội dung thế mạnh của chủ nhà và cắt giảm những nội dung mà các đoàn thể thao khác có ưu thế.

Riêng môn golf với nội dung nam, nữ cá nhân và đồng đội vào cuộc tranh huy chương từ ngày 13 đến 18/5, tại sân golf Đầm Vạc (phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Với bảy trong chín tuyển thủ dưới 18 tuổi, nhỏ nhất là Lê Chúc An và Nguyễn Khánh Hưng, sinh năm 2008, lực lượng tuyển golf Việt Nam được đánh giá có tuổi đời trẻ nhất trong các đội tuyển từng tham dự SEA Games.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.