SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ hai, 17/01/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Điều gì làm nên giá trị cốt lõi của thương hiệu tương ớt lên men Chamachi?

07:37, 30/11/2021
(SHTT) - Gia đình Việt luôn ưa chuộng những món ăn truyền thống, bởi đó là sự kết tinh của văn hóa - lịch sử - con người của mỗi vùng miền. Với niềm đam mê khát khao của người sáng lập, Chamachi hiểu rằng, để tìm được sản phẩm tương ớt gợi nhớ hương vị truyền thống là điều khó vô cùng.

Sản phẩm từ một thương hiệu tận tâm và câu chuyện thú vị sau phía sau thông điệp “Hãy ăn ớt thông minh như một chú chim chào mào”

Được thành lập từ năm 2013, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bột rau câu và tương ớt, Công ty TNHH Thực Phẩm Hoàng Yến tự hào mang đến người tiêu dùng sản phẩm tương ớt Chamachi không sử dụng màu thực phẩm - an toàn cho sức khỏe, được sản xuất từ những trái ớt tươi ngon nhất cho ra đời một sản phẩm tương ớt gửi gắm trọn tấm lòng của người tạo ra nó.

CHAMACHI 1

Hành trình để cho ra đời sản phẩm tương ớt lên men Chamachi 

Theo anh Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Thực Phẩm Hoàng Yến, Chamachi là sản phẩm được ấp ủ từ ý tưởng tạo ra sản phẩm tương ớt sạch, thơm ngon mang đến cho mọi người, mọi gia đình hương vị tương ớt nguyên bản nhất. “Nhớ lại hồi còn nhỏ, khi thấy những chú chim chào mào thường chọn những quả ớt ngon nhất, đỏ nhất để ăn. Lớn lên tôi đã ấp ủ trong mình ước mơ có thể tạo ra một sản phẩm tương ớt đặc biệt mang tới người tiêu dùng một hương vị truyền thống nhưng không lỗi thời.”

Với sự ham học hỏi để quyết tâm tìm ra sản phẩm tương ớt mang hương vị riêng của người Việt. Anh Tuấn đã tìm tòi, nghiên cứu, tìm hiểu tất cả những gì liên quan từ khâu nguyên liệu đến sản xuất (giống ớt, thu hoạch, bảo quản, vận chuyển, chế biến,...). để làm sao vừa có thể kế thừa những tinh túy, giá trị cốt lõi của nghề làm tương ớt gia truyền qua nhiều thế hệ, vừa mang những giá trị ấy đến gần hơn với những người tiêu dùng. Cuối cùng sau nhiều khó khăn anh đã cho ra mắt thành công sản phẩm tương ớt Chamachi ra thị trường. Tương ớt Chamachi vẫn lưu giữ được chất lượng và hương vị xưa nhưng với một diện mạo mới mẻ, sáng tạo, bắt mắt để hội nhập với xu hướng hiện đại và tiếp tục vươn xa hơn.

Tương ớt Chamachi được lên men từ ớt tươi tự nhiên

CHAMACHI 2

Nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm tương ớt Chamachi được nghiên cứu, tuyển chọn kỹ càng 

Điều đặc biệt để tạo nên sản phẩm tương ớt Chamachi có lẽ bắt đầu từ chính khâu lựa chọn nguyên liệu nghiêm ngặt. Với mục đích tạo ra một loại tương ớt truyền thống theo phương pháp cổ truyền, tương ớt Chamachi được lên men tự nhiên từ những trái ớt chín tươi trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ. Quá trình ủ, lên men tương ớt luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo công thức truyền thống, những quả ớt thóc tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng, cùng các nguyên liệu tự nhiên được ủ từ 10-12 tháng, sau đó được đóng chai bởi công nghệ hiện đại, để chắc chắn rằng thành quả tương ớt được giữ đúng hương vị và mức độ vệ sinh, an toàn thực phẩm được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.

Không sử dụng chất tạo màu, tạo vị - an toàn cho sức khỏe

CHAMACHI 3

Tương ớt Chamachi an toàn cho sức khỏe, được người tiêu dùng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua 

Với những trái ớt được tuyển chọn rất kỹ lưỡng đã tạo nên sản phẩm tương ớt Chamachi với màu đỏ tươi tự nhiên, đánh thức vị giác của những thực khách dù khó tính nhất.  Tương ớt Chamachi - dòng sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Thực Phẩm Hoàng Yến. Không dùng chất tạo màu, tạo vị, cùng nồng độ ớt cao, quá trình lên men tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn an toàn với sức khỏe.

Vị cay, thơm khác biệt, hương vị đặc biệt khó lẫn

CHAMACHI 4

Tương ớt Chamachi có hai vị chính: thanh dịu và đặc biệt 

Tương ớt Chamachi mang hương vị đặc biệt nhưng lại quen thuộc đến khó tả cho những ai đã từng nếm qua sản phẩm này. Nhiều người ôn lại kỉ niệm bằng kỉ vật, còn với những người hoài niệm bằng vị giác, thì Chamachi chính là một sợi dây gắn kết giúp bạn tìm lại hương vị khó quên.

Với sức hấp dẫn của Chamachi, bạn sẽ không thể bỏ qua hương vị cay cay, thơm nồng cộng thêm vị chua lên men của ớt. Đặc biệt khi ăn bún, phở, hủ tiếu… cho thêm một chút tương ớt Chamachi sẽ làm cho món ăn của bạn ngon hơn bao giờ hết.

Nếu là một người sành ăn và yêu những giá trị truyền thống, thì tương ớt Chamachi chính là sự lựa chọn thích hợp để cùng chia sẻ và thưởng thức trong mỗi bữa ăn!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM HOÀNG YẾN

Địa chỉ: 7/45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84.28) 6676 4296 - 0986 755 556

Email: [email protected]

Website: www.hoangyenfood.com

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
Có giá từ giá từ vài triệu tới vài chục triệu đồng, bộ tượng Hổ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng trước thềm Nhâm Dần 2022.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Với mong muốn mang tới cho các gia đình giải pháp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ em trong mùa dịch, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm DSB Việt Nam đã cung cấp tới thị trường sản phẩm Dr.Long Leg Vita Red Ginseng – Hồng sâm trẻ em Vita dạng nước.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 15/01/2022, Tập đoàn T&T Group và Công ty Cổ phần Năng lượng Hanwha (HANWHA),Tổng Công ty Điện lực Nam Hàn Quốc (KOSPO), Tổng Công ty Khí Hàn Quốc (KOGAS) chính thức khởi công hợp phần kỹ thuật dự án Trung tâm điện khí LNG Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, giai đoạn 1 - 1.500MW, với tổng vốn đầu tư gần 54.000 tỷ đồng
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2021, vượt qua “bão Covid-19”, Vinamilk trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong nhiều bảng xếp hạng lớn của ngành sữa thế giới cũng như được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn về nhiều khía cạnh, đặc biệt là quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Theo BCTC hợp nhất quý 4/2021, Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapitalBank - BVB) báo lỗ trước thuế hơn 74 tỷ đồng do tăng mạnh trích lập dự phòng và lợi nhuận thuần giảm mạnh; Tính chung cả năm 2021, lãi trước thuế đạt hơn 311 tỷ đồng, vượt 7% so với kế hoạch đề ra.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE