SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

DoragonLand sẵn sàng công phá thị trường Game Blockchain Châu Á và hướng tới chinh phục giới Gamer toàn cầu

12:49, 23/11/2021
(SHTT) - DoragonLand là game thẻ bài 3D tích hợp công nghệ blockchain, là một trong những tân binh nặng kí của thị trường game NFT, mới đây đã thâm nhập thành công các thị trường lớn về game blockchain tại Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc. Và đồng thời sẵn sàng chinh phục thế giới game NFT toàn cầu.

DoragonLand là tựa game thẻ bài rồng đầu tiên được tích hợp Blockchain, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ nhưng vẫn giữ được những đặc điểm cốt lõi của thể loại game thẻ bài truyền thống. Lấy ý tưởng dựa trên từ game Clash Royale huyền thoại, DoragonLand đưa người chơi vào thế giới của các chiến binh rồng thiện chiến, cùng sát cánh tham gia vào các cuộc thi đấu đối kháng với từ 2-4 người chơi (1v1 hoặc 2v2).

game-dragon-land-1

 

Việc bạn phải làm là sử dụng các thẻ bài điều khiển các chiến binh rồng, bảo vệ tòa tháp của mình đồng thời hạ gục tòa tháp của phe đối thủ để giành thắng lợi chung cuộc. Người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng là đồng $DOR (đồng token của DoragonLand) hoặc nhiều vật phẩm NFT có giá trị khác.

Mới đây, DoragonLand đã chính thức công bố kết thúc vòng gọi vốn đầy thành công với các quỹ đầu tư lớn trong lĩnh vực Blockchain cũng như giới game NFT trên toàn thế giới, phải kể đến như: V2B Labs, X21 Digital, MEXC Global, NGC, Axia8, Oxbull, Exnetwork Capital, OIG, GAINS, HUB Global, Lucid Realm, FEB, và nhiều nhà đầu tư khác.

Đặc biệt, DoragonLand được hậu thuẫn bởi V2B Labs - công ty chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm Blockchain chất lượng cao với gói tài trợ trị giá 5 triệu đô dành cho các startup trong lĩnh vực Blockchain. Bên cạnh đó, DoragonLand được ươm mầm khởi tạo bởi Creator Chain Network - Top 50 nền tảng Blockchain-as-a-Service (BaaS) cao cấp và minh bạch trên toàn thế giới, đảm bảo người dùng sẽ có trải nghiệm tương tác mượt mà trong quá trình chơi game. Đồng thời, đồ họa trong game DoragonLand được chế tác bởi công ty Thunder Could - công ty chuyên cung cấp dịch vụ đồ họa 3D chất lượng cao về Game và hoạt hình top đầu Châu Á, làm sống dậy thế giới của các chiến binh rồng với hình ảnh sống động và đồ họa đỉnh cao.

Mới đây, DoragonLand đã thông báo được đầu tư bởi hàng loạt các quỹ lớn từ Nhật Bản cũng như được chào đón tại thị trường Nhật Bản - nơi được coi là thiên đường game NFT nhưng cũng đồng thời là thị trường cực kỳ khó tính, đòi hỏi các dự án có chất lượng cao cũng như có đủ uy tín. Nhiều dự án game lớn đã thất bại khi thâm nhập vào miền đất hứa này.

game-dragon-land

 

Bên cạnh đó, DoragonLand cũng cùng lúc thâm nhập thị trường game NFT Trung Quốc - nơi làn sóng NFT đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Vừa qua, DoragonLand cũng vui mừng thông báo dự án đã được đầu tư bởi các nhà đầu tư lớn trong giới tiền điện tử tại Trung Quốc trong đó có NGC và Axie8.

Ngoài ra, cộng đồng của DoragonLand tại các quốc gia: Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Indonesia,  bước đầu được xây dựng và đón nhận sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía các game thủ và cả các nhà đầu tư tiền điện tử.

Điều gì khiến DoragonLand có sức hút mạnh mẽ đến vậy?

Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của xu hướng game tích hợp Blockchain, đặc biệt là trào lưu “Chơi để kiếm tiền” (Play-to-Earn) và Metaverse, DoragonLand đã cho ra mắt sản phẩm game không những mang tính giải trí, đồng thời còn giúp người chơi thu được lợi nhuận bằng cách chiến thắng các thử thách trong game để nhận đồng $DOR và thẻ NFT, hoặc mua bán đất trong game.

Gần đây, thị trường game NFT nở rộ với hàng loạt các tựa game NFT mới được ra đời, trong đó phải kể đến những cái tên như: Chainmonster, The Sandbox, Chumbi Valley… Tuy nhiên, nhiều dự án chỉ tập trung vào công nghệ blockchain hay NFTs, bỏ qua yếu tố hình ảnh và gameplay - một trong những điểm quan trọng để thu hút người chơi, dẫn đến nhiều người chơi cảm thấy dễ chán, không muốn gắn bó lâu dài với game.

DoragonLand sẽ là tựa game hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng quyết định tự thành công của một dự án game. Bằng cách hợp nhất công nghệ Blockchain mượt mà, lối chơi hấp dẫn, đồ họa mãn nhãn, mô hình kiến tiền trong game được tối ưu, dàn hậu thuẫn cực “khủng”, DoragonLand hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong cả giới tiền điện tử cũng như ngành công nghiệp game NFT.

Cùng tham khảo đồ họa game với video trailer mới nhất từ DoragonLand:

Tham khảo thêm về DoragonLand tại:

Website: https://www.doragonland.io/

Twitter: https://twitter.com/DoragonLand_DOR

Telegram Announcement: https://t.me/doragonlandglobal

Telegram Group Chat: https://t.me/doragonland

Medium: https://doragon-land.medium.com/

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 7 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.