SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

TPBVSK VMK Collagen Beauty Liquid: Giải pháp cho làn da khỏe đẹp!

18:14, 26/11/2021
(SHTT) - Lão hóa da là quy luật của tự nhiên, sau tuổi 25 quá trình lão hóa bắt đầu xảy ra mạnh mẽ, vì vậy phụ nữ nên lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp phù hợp để ngăn ngừa quá trình này.
TPBVSK VMK Collagen Beauty Liquid

 

Theo đó, lựa chọn các sản phẩm bổ sung collagen từ bên trong là giải pháp hiệu quả được nhiều phụ nữ tin dùng hiện nay.

Giải pháp giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ giảm các gốc tự do hình thành trong cơ thể

Một trong những nguyên nhân chính đẩy nhanh quá trình lão hóa là sự tham gia của gốc tự do. Gốc tự do là các phân tử mang điện tích âm không ổn định, được tạo ra bởi tia UV, chất độc hại và từ quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Gốc tự do tấn công các tế bào ổn định nhằm lấy đi điện tích, tấn công cả collagen khiến mạng lưới collagen hư tổn.

Bổ sung các chất chống oxy hóa cho cơ thể sẽ giúp chống lại sự hình thành của các gốc tự do. Gốc tự do xuất hiện càng ít thì da càng khỏe mạnh. Các chất chống oxy hóa cũng có thể ổn định các gốc tự do, ngăn chúng không tấn công các tế bào trong cơ thể.

TPBVSK VMK Collagen Beauty Liquid của Công ty TNHH thương mại thảo dược VMK  là sản phẩm giúp chị em phụ nữ tăng cường nội tiết tố một cách hiệu quả, đồng thời hỗ trợ cải thiện các biểu hiện lão hóa da, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, suy giảm sinh lý, bên cạnh đó thành phần chính của sản phẩm là Collagen Peptide với hàm lượng vượt trội và được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản,  kết hợp cùng  những thành phần thảo dược thiên nhiên, mang đến cho chị em sản phẩm Collagen hiệu quả vượt trội.

TPBVSK VMK Collagen Beauty Liquid1

 

Collagen là một loại protein trong cơ thể con người, có tới 25% tổng lượng protein này trong cơ thể và chiếm đến 70% cấu trúc da. Nó được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

Đối với riêng làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da.

Vì vậy, không dừng lại ở việc thúc đẩy quá trình hỗ trợ tăng sinh collagen, chống oxy hóa TPBVSK VMK Collagen Beauty Liquid của Công ty TNHH thương mại thảo dược VMK còn có thể cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm nếp nhăn, giúp tăng khối lượng cơ, tăng độ đàn hồi của da, dưỡng ẩm da cùng rất nhiều các tác dụng vượt trội khác.

Sự kết hợp giữa các thành phần như: Vitamin C, Glutathion, acid hyanuronic, sâm tố nữ, đông trùng hạ thảo, mầm đậu nành, nhân sâm, hoài sơn, thiên môn, đảng sâm,…  tạo nên sự khác biệt với các loại dung dịch uống Collagen thông thường, không những giúp tăng cường mạnh mẽ hơn nữa tác dụng làm đẹp da, mà còn tăng cường nội tiết tố nữ với các biểu hiện như bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, suy giảm sinh lý, ngực kém săn chắc....

Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiền sản phẩm TPBVSK VMK Collagen Beauty Liquid là một sản phẩm Collagen dạng uống được chị em tin tưởng sử dụng vì mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, lại dễ sử dụng và có kiểm nghiệm chứng nhận an toàn được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Thông tin sản phẩm:

TPBVSK:  VMK COLLAGEN BEAUTY LIQUID

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương Mại Thảo Dược VMK

Hotline: 082.564.3638

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.