SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Dấu ấn VTG tại 'Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024'

12:03, 01/02/2024
(SHTT) - Tham dự sự kiện “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024”, VTG đã đem đến các mẫu tóc giả nam ấn tượng được tạo kiểu sẵn theo nhiều kích thước.

Tuần lễ trưng bày và giới thiệu sản phẩm với chủ đề “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024” do Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức từ 29/01/2024 – 02/02/2024 tại sảnh phụ trợ, tòa nhà trung tâm VTV - Số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều sản phẩm mới lạ, chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

a1

CEO VTG Nguyễn Văn Quyết tại “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024”  

Với nét đẹp chân thật, tự nhiên, các mẫu tóc nam giả mà VTG mang đến sự kiện lần này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách tham quan. VTG - tiền thân là VUA TÓC GIẢ, thương hiệu tóc giả nam hàng đầu hiện nay. Đơn vị này được biết đến là nhà cung cấp trong nước và quốc tế các sản phẩm tóc thẩm mỹ chất lượng cao cho nam giới và phụ nữ trên toàn thế giới. Tham dự sự kiện lần này, VTG đã góp phần lan tỏa văn hóa làm đẹp cho đấng mày râu, đồng thời mở ra hy vọng cải thiện sắc đẹp cho những ai gặp tình trạng trán cao, hói đỉnh, rụng tóc, tóc thưa và những người cần thay đổi ngoại hình thông qua thay đổi kiểu tóc.

a2

Các mẫu tóc giả ấn tượng của VTG tại sự kiện 

Hiện tại, VTG đang sở hữu 3 salon tại Hà Nội và 1 salon tại TP.HCM với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng sản phẩm và phụ kiện đa dạng. Đã bước sang năm thứ 7 hoạt động, VTG đã phục vụ được hơn 50.000 khách hàng và 99% khách hàng đánh giá rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Sứ mệnh của VTG là đem đến cho đối tác nhiều sản phẩm mang giá trị thực, làm đẹp liên quan về tóc. Trong 5 năm tới, VTG sẽ tiếp tục phát triển đa dạng các sản phẩm về tóc, mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng tại các tỉnh/thành phố lớn trên cả nước, đồng thời phát triển hoạt động bán hàng online sang các quốc gia khu vực Đông Nam Á.

a3

VTG xuất hiện tại “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024” 

Tại sự kiện, VTG còn ghi dấu ấn trong lòng nhiều người bởi những đóng góp tốt đẹp cho cộng đồng. Theo đó, số tiền bán ra tại sự kiện lần này sẽ được VTG trích ra cùng Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam hỗ trợ cho các bệnh nhi khó khăn. Đây cũng là một ý nghĩa cao cả khi VTG tham dự tuần lễ trưng bày và giới thiệu sản phẩm với chủ đề “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024”.

Hệ thống VTG HAIR - Vua Tóc Giả

- CS1: Số 4, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

- CS2: Số 48, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- CS3: Số 947A, Hoàng Sa, Quận 3, Hồ Chí Minh

- CS4: Số 184 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

Website: www.vtghair.com

Hotline: 083.877.6666

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.