SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Danh sách những mẫu xe Toyota giảm giá mạnh trong tháng 4/2019

16:15, 12/04/2019
(SHTT) - Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng ô tô, Toyota đã ra chính sách giảm giá trong tháng 4/2019 để tăng doanh số với mức giảm từ 20 triệu đến 60 triệu đồng/chiếc.

Toyota Wigo giảm 20 triệu đồng

Toyota Wigo trong phân khúc xe hạng A cỡ nhỏ được giảm 20 triệu đồng, xuống còn 325 triệu đồng/chiếc bản số sàn, còn bản tự động rơi về 385 triệu đồng từ mốc 405 triệu.

Xe được nhập khẩu từ Indonesia với đuôi xe được thiết kế hình khối, gồ ghề, khác biệt hoàn toàn so với sự mượt mà của các dòng xe hatchback cỡ nhỏ hạng A khác đang xuất hiện trên thị trường Việt, gương chiếu hậu của xe cũng tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, đèn hậu dạng led hiện đại.

Toyota Wigo

 

Toyota Wigo sử dụng nội thất bọc nỉ, các chi tiết trong khoang nội thất được dùng nhựa cứng khá đơn giản. Phiên bản Toyota Wigo tại Việt Nam sở hữu động cơ 1KR-FE, 3 xy lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0 L. Công suất 65 mã lực tại vòng tua 6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 rpm. Phiên bản cao nhất của xe sẽ được trang bị hộp số tự động 4 cấp, trong khi các bản còn lại dùng hộp số sàn 5 cấp. Dòng xe này chỉ có duy nhất lựa chọn hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Vios giảm từ 30 triệu đến 35 triệu đồng/chiếc

“Ông vua” doanh số Toyota Vios cũng được điều chỉnh giảm mạnh từ 30 triệu đến 35 triệu đồng/chiếc. 

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, xe Toyota Vios là thế hệ mới mang trong mình nhiều sự thay đổi đáng chú ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu của khách hàng Việt Nam.

Toyota Vios

 

Về ngoại thất, phần đầu xe có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi lớn nhất nằm ở lưới tản nhiệt thu nhỏ và đèn pha cỡ lớn Projector giúp xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều với vẻ hiền lành của Vios hiện hành. Dải đèn LED chạy ban ngay nằm dọc ở trên và bóng sương mù Projector. Phần cản trước của xe hiện đại với kích thước lớn hơn và sử dụng nhiều thanh ngang mang đến cảm giác mạnh mẽ cho chiếc xe Vios.

Thân xe của chiếc Toyota Vios cũng được thay đổi nhẹ bằng cách trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu xoắn kích thước 16 inch và tích hợp đèn xi nhan trên phần gương chiếu hậu.

Toyota Altis giảm 35 triệu đến 60 triệu đồng/chiếc

Trong phân khúc xe sedan cỡ C tại Việt Nam, Altis đang cạnh tranh mạnh mẽ với rất nhiều dòng xe như Mazda 3 2018, xe Kia Cerato 2018, xe Chevrolet Cruze 2018, xe Hyudai Elantra 2018, xe Ford Focus 2018 sedan, xe Honda Civic 2018, …

Toyota Altis

 

Địch thủ của Mazda 3 được tập trung thay mới vẻ ngoài cũng như bổ sung một loại các trang bị nội – ngoại thất và tính năng an toàn hơn là về khả năng vận hành. Ngay từ những ngay đầu ra mắt, chiếc xế hộp đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt, không hề góc cạnh, đường nét bo tròn trên xe tạo nên một tổng thể thanh lịch và mang đậm phong cách thể thao. 

Hãng cũng đã Lắp đặt trên xe Toyota Altis hệ thống động lớn, đảm bảo cho xế hộp luôn phát huy được sức mạnh của mạnh, duy trì sự êm ái dù trên bất kỳ con đường nào.

Toyota Camry giảm từ 55 triệu đến 65 triệu đồng/chiếc

Toyota Camry 2019 được phát triển dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA). So với phiên bản 2018, Camry 2019 có chiều dài cơ sở dài hơn 50 mm, chiều dài tổng thể hơn 35 mm, chiều rộng hơn 15 mm và chiều cao thấp hơn 25 mm.

Toyota Camry

 

Mặt trước của xe vẫn giữ vẻ cuốn hút với lưới tản nhiệt thanh mảnh được đặt ngay trên bộ phận hút khí cỡ lớn với các thanh ngang được mạ kim loại. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Hi-LED cho vùng chiếu sáng rộng và xa hơn. Đây là nâng cấp đáng giá so với đời 2018 chỉ sử dụng đèn halogen kết hợp LED. Phiên bản hybrid sẽ đi kèm với logo Toyota viền xanh dương đẹp mắt.

Toyota Fortuner và Innova cùng được giảm mức 30 triệu đến 40 triệu đồng/chiếc

So với thế hệ đầu tiên, thiết kế xe Toyota Fortuner thế hệ mới là một sự lột xác toàn diện. Thoát khỏi cái bóng “giống xe bán tải”, Fortuner 2018 giờ đây trông cứng cáp, chắc chắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Chiếc Fortuner 2018 đem đến trải nghiệm thú vị hơn mặc dù vẫn sử dụng loại động cơ xăng cũ 2.7L. Tuy nhiên, sự thay đổi đến từ van biến thiên Dual VVT-i và hệ thống ổn định thân xe điện tử. Cảm giác chân ga nhạy hơn, chiếc Fortuner bốc hơn và theo lý thuyết thì mức tiết kiệm xăng là khoảng 10%.

Toyota Fortuner

 

Động cơ 2.7L cho công suất cực đại 164 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp mượt mà, thay thế loại 4 cấp trước đó. Chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO và chế độ mạnh mẽ POWER giúp người lái tự điều chỉnh cảm giác nhẹ nhàng hay thể thao tùy ý.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích