SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cựu giám đốc Sở đi chơi golf mùa dịch nghỉ hưu trước tuổi

15:56, 01/01/2022
Hôm 31/12, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định Lê Minh Tuấn đã ký quyết định về việc ông Nguyễn Văn Dũng, cựu Giám đốc sở Du lịch tỉnh Bình Định, hiện là chuyên viên Sở Nội vụ được nghỉ hưu trước tuổi theo quy định.

Quyết định nêu rõ: “Ông Dũng, sinh ngày 10/3/1963 được nghỉ hưu trước tuổi theo quy định tại Nghị định 14/3/2020/NĐ-CP kể từ ngày 1/1/2022 và được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định”.

Trước đó ông Dũng đã có đơn gửi lãnh đạo Sở Nội vụ và các phòng, ban liên quan của Sở này đề nghị được nghỉ hưu trước tuổi theo quy định vì lý do sức khoẻ.

Liên quan đến ông Dũng, trong ngày 31/7 và 1/8/2021, khi đang đảm nhiệm Giám đốc Sở Du lịch Bình Định, ông Dũng cùng ông Nguyễn Công Thành, Phó Chi cục thuế và hai doanh nhân đi chơi golf, tiếp xúc với nữ nhân viên sân - người sau đó được xác định dương tính với Covid-19 giữa lúc tỉnh này giãn cách xã hội. Sau khi vụ việc được phát hiện, hai ông đã bị đình chỉ công tác.

Ông Nguyễn Văn Dũng khi còn giữ chức vụ Giám đốc Sở Du lịch Bình Định (ảnh: Vietnamnet)

Ông Nguyễn Văn Dũng khi còn giữ chức vụ Giám đốc Sở Du lịch Bình Định (ảnh: Vietnamnet)

Ngày 31/8, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Bình Định đã quyết định thi hành cảnh cáo với ông Dũng, ông Thành và bà Huỳnh Thị Kim Bình, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh - người đã soạn thảo và ký giấy mời khảo sát sân golf để hợp thức hoá vi phạm của cán bộ.

Một ngày sau, UBND tỉnh cũng quyết định cảnh cáo, miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Du lịch với ông Dũng và điều động ông tới Sở Nội vụ chờ phân công công tác. Cùng ngày, Sở Du lịch Bình Định ban hành quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo và miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch đối với bà Bình.

Ngày 20/9, Tổng cục Thuế tổ chức cuộc họp kiểm điểm đối với ông Thành và ban hành hai Quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo, đồng thời miễn nhiệm chức danh Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định với ông Thành.

Thảo Phạm (t/h)

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.