SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 chính thức khép lại

11:47, 13/07/2023
Vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 vừa chính thức khép lại với những phần thi đầy ấn tượng của các thí sinh. Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ Doanh nhân Vũ Thục Hiền (SBD 168) đến từ Hải Dương.

Sự kiện được tổ chức tại Risemount Premier Resort Da Nang (TP. Đà Nẵng), có sự tham dự của ông Nguyễn Tuấn – Trưởng ban tổ chức, Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến – Phó trưởng ban tổ chức, Nhà báo Trung Hoàng – Giám đốc truyền thông và sự tham dự đặc biệt của bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business.

Hội đồng ban giám khảo gồm: Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu Lê Thị Lan, Hoa hậu Trương Thị Tú Anh, Nhà báo Vương Xuân Nguyên – Tổng thư ký tạp chí Khoa học và Phát triển Nông thôn Việt Nam.

Trải qua các phần thi một cách xuất sắc, doanh nhân Vũ Thục Hiền (sinh năm 1982) đến từ Hải Dương giành chiến thắng với vương miện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 Vũ Thục Hiền nhiều năm đảm nhận công việc biên tập viên truyền hình, hiện là Giám đốc một công ty truyền thông sự kiện.

2

Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ Doanh nhân Vũ Thục Hiền (SBD 168) đến từ Hải Dương. Ảnh: Hữu Long 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Phan Thị Thành. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Lò Thị Thương và doanh nhân Dương Thanh Nhàn. Danh hiệu Á hậu 3 được trao cho các doanh nhân Trần Thị Huyền Trân,  Trần Thị Thái Hòa,  Lê Thị Khánh Vân.

Danh hiệu Hoa hậu thiện nguyện gọi tên doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh khi cô có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Là thí sinh có dự án thiện nguyện được hội đồng ban giám khảo đánh giá cao về tính khả thi, mang lại nhiều giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng, doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu thiện nguyện. Trong thời gian sắp tới, dự án thiện nguyện của Hoa hậu thiện nguyện Liêu Thị Mỹ Hạnh sẽ được áp dụng cho hành trình nhân ái của ban tổ chức. Được biết, Hoa hậu Thiện nguyện Liêu Thị Mỹ Hạnh đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành công ty TNHH Les Rives.

3

 Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Trưởng BTC. Ảnh: Hữu Long 

Thông tin từ BTC, kết quả các danh vị được công bố đêm chung kết dựa trên cả quá trình dài của từng thí sinh. Từ khi gia nhập ngôi nhà chung Hoa Hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023, các thí sinh được BTC, các thành viên ban giám khảo, ban cố vấn đã rất sát sao chấm điểm trong từng hoạt động, từ tập luyện, thi bán kết và đêm chung kết.

Thời gian tới, các thí sinh đăng quang sẽ đồng hành cùng BTC thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh cảnh quan, văn hóa, ẩm thực trong nước đến gần hơn với du khách quốc tế nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế du lịch Việt Nam.

 Đinh Nam

Tin khác

Giải trí 58 phút trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.