SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Cùng Siêu Việt đón đầu xu hướng công nghệ 2022

16:15, 14/07/2022
(SHTT) - Để giúp các khách hàng nắm bắt được những xu hướng công nghệ mới nhất, vào ngày 14/07/2022 tại Bắc Giang, Công ty Cổ phần Giải pháp Siêu Việt đã tổ chức hội thảo "Đón đầu xu hướng công nghệ 2022".

Công ty cổ phần Giải pháp Siêu Việt là đơn vị cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) chính hãng, chất lượng hàng đầu dành cho các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam.

Để có thể đáp ứng những thay đổi trong phương thức làm việc và học tập sau đại dịch, Công ty cổ phần Giải pháp Siêu Việt đã phối hợp cùng Hãng HP tổ chức hội thảo "Đón đầu xu hướng công nghệ 2022" tại TP Bắc Giang với mục đích chia sẻ những chiến lược, sáng kiến, dịch vụ và giải pháp tiên tiến, hiệu quả giúp các đối tác và khách hàng tỉnh Bắc Giang bắt kịp với kỷ nguyên phát triển mới.

sv1

 

sv2

 

sv3

 

sv4

Ông Phùng Đức Hòa, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Giải pháp Siêu Việt phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, ông Phùng Đức Hòa, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Giải pháp Siêu Việt nhấn mạnh về tầm quan trọng của các thiết bị CNTT trong bối cảnh làm việc linh động như hiện nay. Thông qua đó, nhằm giới thiệu đến khách hàng tham dự những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất và những tính năng vượt trội khi sử dụng các sản phẩm của Siêu Việt.

Luôn là đối tác kinh doanh hậu thuẫn đắc lực cho doanh nghiệp, Siêu Việt đã mang đến cho các tổ chức, các doanh nghiệp nhiều cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp, những giải pháp tân tiến nhất hiện nay của hãng. Đó là những dòng máy in hiệu suất cao, các dòng sản phẩm laptop, prodesk giúp HP trao quyền tự do sáng tạo cho người dùng, chắp cánh cho đam mê của các nhà sáng tạo, giúp thế hệ trẻ nắm bắt và ghi lại ý tưởng mọi lúc mọi nơi để có thể tự chủ phát huy mọi tiềm năng trong thời đại mới nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cao và năng suất tối ưu hóa.

820221227222843073271020221228205127.5206230

 Ông Nguyễn Minh Thảo – Giám đốc Công ty TNHH HTC Bắc Giang chúc mừng hội thảo

Luôn bắt kịp với xu thế công nghệ trên toàn thế giới, các sản phẩm của HP do Siêu Việt phân phối rất đa dạng và phong phú với giá thành hợp lý. Trong tương lai, Siêu Việt sẽ tiếp tục đẩy mạnh hành trình số hóa tại các tỉnh thành trên toàn quốc bằng những buổi hội thảo chất lượng nhằm đem đến những sản phẩm mang tầm giải pháp chuyên nghiệp hơn nữa cho doanh nghiệp.

PV

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 17 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.