SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Cục diện golf nữ Olympic sau vòng ba

16:09, 06/08/2021
Với tổng điểm -15, golfer số một thế giới Nelly Korda đang có cơ hội mang về huy chương vàng thứ hai môn golf cho tuyển Mỹ tại Olympic Tokyo 2020.

Kết thúc vòng áp chót sáng nay, Nelly Korda và Aditi Ashok của đội Ấn Độ tiếp tục duy trì hai vị trí đầu bảng thành tích chung, lần lượt ở điểm -15 và -12.

Sau ngày thi đấu suýt phá kỷ lục Olympic lên đỉnh bảng, Korda có phần chững lại với 69 gậy tại sân Đông Kasumigaseki par 71. Nhập cuộc từ hố 1, cô ghi ba birdie, một bogey trong nửa đầu sân và giữ par suốt chín hố còn lại. Ashok tiết kiệm nhiều hơn một gậy, trong bảng điểm năm birdie và hai bogey. Trước đó, đại diện golf Ấn xếp hạng 200 thế giới chỉ một bogey qua 36 hố đầu.

Cuc-dien-golf-nu-Olympic-sau-vong-ba

Tuyển chủ nhà Nhật Bản còn khả năng tranh huy chương khi hai đại diện vươn lên mạnh mẽ. Mone Iname, đấu thủ nhận vinh dự phát bóng khai cuộc hôm 4/8 đứng T3 (-10) cùng Hannah Green (Úc), Lydia Ko (New Zealand) và Emily Kristine Pedersen (Đan Mạch). Nhóm này, Ko là người nhận huy chương bạc Rio 2016.

Golf Nhật có cơ hội tranh huy chương ở nội dung nữ sau khi trắng tay hạng mục nam cùng át chủ bài Hideki Matsuyama

Golf Nhật có cơ hội tranh huy chương ở nội dung nữ sau khi trắng tay hạng mục nam cùng át chủ bài Hideki Matsuyama

T7 (-8) có sự hiện diện đồng đội của Iname - Nasa Hataoka, Nanna Koerstz Madsen (Đan Mạch) và Madelene Sagstrom (Thuỵ Điển).

Trước diễn biến thời tiết phức tạp và mục tiêu hoàn thành nội dung nữ đúng tiến độ, BTC đã đẩy thời gian phát bóng vòng cuối sớm hơn một giờ, từ 6h30 sáng ngày mai (4h30 giờ Việt Nam) và duy trì nhóm vào trận từ hố 1 lẫn hố 10.

Nếu không thể hết vòng thứ tư vào ngày thứ Bảy hoặc Chủ nhật - đúng hôm bế mạc Thế vận hội, BTC sẽ chốt kết quả chung cuộc qua 54 hố. Với phương án này, Korda sẽ lấy HC vàng, Ashok - HC bạc trong khi HC đồng lần thứ hai phải vào play-off để phân định, tương tự kịch bản nội dung nam tuần trước.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.