SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hằng Holy và Trường Trung cấp Quốc tế Sài Gòn hợp tác: Nâng cao vị thế trong ngành làm đẹp

15:56, 06/08/2020
(SHTT) - Sự hợp tác giữa Công ty CP Hằng Holy và Trường Trung cấp Quốc tế Sài Gòn một lần nữa khẳng định và nâng cao vị thế của các bên trong cộng đồng ngành làm đẹp Việt Nam.

Với bề dày 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty CP Hằng Holy được biết đến là công ty chuyên tổ chức các chương trình trao đổi sinh viên, tổ chức xúc tiến và quản lý sự kiện như kinh doanh, triển lãm, hội nghị, cung cấp nhân viên đảm nhận những vấn đề tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, giáo dục, thể thao giải trí, đào tạo chuyên môn từ sơ cấp đến chuyên sâu ngành làm đẹp.

Đến hiện tại, Hằng Holy đã đào tạo hàng nghìn học viên và tổ chức thành công rất nhiều chương trình, sự kiện lớn đánh dấu một chặng đường đi qua với những sự kiện huyền thoại làm nên lịch sử ngành làm đẹp Việt Nam trên bản đồ làm đẹp thế giới. Đặc biệt phải kể đến: Master beauty contest Việt Nam - Korea lần 1 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt xô ngày 10/11, lần 2 tại thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi Beauty awards 2019 15 tháng 4, lần thứ 3: Asia pacific beauty festival tổ chức vào 25 tháng 5 tại Hà Nội và Master Beauty awards Việt - Đức - Hàn tổ chức lần thứ 4 tại thành phố Bắc Giang ngày 25/8 và đặc biệt là: Master Beauty awards Việt Nam - Korea lần thứ 4 ngày 20/6/2020 vừa diễn ra thành công hơn mong đợi. 

hang holy

 Ảnh của Tổng giám đốc - Ths Nguyễn Thuý Hằng (Hằng Holy) đại diện Cty Cp Hằng Holy với Phó Hiệu Trưởng Trường TCQT Sài Gòn - Ông Vũ Văn Dũng

Chia sẻ tại lễ kỷ niệm, bà Hằng Holy cho biết “Ngày này 10 năm trước, có một công ty bắt đầu xây những viên gạch đầu tiên, lúc đó họ còn bỡ ngỡ, non nớt gặp nhiều những thử thách, chông gai. Nhưng không có con đường thành công nào trải hoa hồng, họ luôn cố gắng, nỗ lực, không ngừng học hỏi và luôn mang sứ mệnh kết nối với cộng đồng làm đẹp trong nước và cộng đồng làm đẹp quốc tế và đó chính là công ty Cổ phần Hằng Holy".

Để hoàn thành sứ mệnh của mình, mới đây, Công ty Cổ phần Hằng Holy đã ký văn bản hợp tác với Trường Trung cấp Quốc tế Sài Gòn vào ngày 20/7/2020 vừa qua.

hang holy 1

Ảnh của Tổng giám đốc - Ths Nguyễn Thuý Hằng (Hằng Holy) đại diện Cty Cp Hằng Holy với Trưởng Phòng Đào tạo - Trường TCQT Sài Gòn - Ông Hoàng Ngọc Hai Bảo 

Nội dung chính của văn bản hợp tác là liên kết tuyển sinh đào tạo hệ sơ cấp - trung cấp - cao đẳng ngành làm đẹp. Trường Trung cấp Quốc tế Sài Gòn có trách nhiệm cung cấp cho Công ty Cổ phần Hằng Holy chương trình đào tạo, hồ sơ và các khâu cần thiết tuyển sinh của nhà trường; có trách nhiệm hướng dẫn Công ty Hằng Holy thực hiện công việc theo đúng quy định và có trách nhiệm hoàn thiện đầu ra các chương trình phối hợp cho học viên.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Hằng Holy sẽ tổ chức tư vấn, chiêu sinh và chuẩn bị cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị phục vụ tập trung bồi dưỡng kiến thức và phổ biến quy chế nhà trường cho học viên cũng như phối hợp quản lý học viên.

hang holy 2

 Tổng giám đốc - Ths Nguyễn Thuý Hằng (Hằng Holy) với các Gđ cơ sở thực hành tại HCM

Sự hợp tác giữa 2 bên một lần nữa khẳng định và nâng cao vị thế của các bên trong cộng đồng ngành làm đẹp Việt Nam!

Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 1 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.